Lynk Lee khiến CĐM choáng váng khi diện váy trễ vai nữ tính nhưng đáng chú ý nhất là "đồi núi" nhìn như thật

Phẫu thuật thẩm mỹ, làm tóc, trang điểm, sơn móng tay và giờ đậy là mặc váy cổ ngang khoe vai trần gợi cảm, không biết Lynk Lee còn định làm gì nữa.

Mới đây, để kỷ niệm page của mình đạt 1.5 triệu lượt thích, Lynk Lee đã quyết định "ăn mừng" bằng việc đăng tải bức ảnh của mình trong chiếc váy bánh bèo, cúp ngực màu đỏ, họa tiết hoa nhỉ vô cùng duyên dáng và nữ tính. Đầu tiên là phẫu thuật thẩm mỹ, sau đó đến nuôi tóc dài, trang điểm và giờ là diện những chiếc đầm "điển hình của phái nữ", Lynk Lee ngày càng "bung lụa" một cách rõ rệt.

Dù chỉ mới đăng tải ít phút nhưng bức ảnh của Lynk Lee nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt like và lượt bình luận. Cộng đồng mạng tỏ ra quá bất ngờ và khen nức nở trước hình ảnh xinh xắn, nữ tính này của Lynk Lee.

Tuy nhiên, bên cạnh đó có một số người bày tỏ sự tiếc nuối đối với hình ảnh của Lynk Lee trước đây song vẫn chúc mừng nam ca sĩ đã tìm thấy con người thật của mình.

Trước đó, ca sỹ đã từng khiến khán giả "mắt chữ A mồm chữ O" với bộ ảnh "thiếu nữ mộng mơ" vô cùng xinh đẹp. Từng đường nét thanh thoát trên gương mặt đều được nhiếp ảnh giả tôn lên qua từng bức hình.