Mỹ nhân "Bạn trai tôi là hồ ly" cưới kín

Nữ diễn viên Hàn Quốc Jo Bo Ah, 33 tuổi, nổi tiếng với nhiều phim trong đó có "Bạn trai tôi là hồ ly", sẽ tổ chức đám cưới riêng tư tối nay.

Trang Allkpop dẫn thông tin cho biết Jo Bo Ah lên xe hoa hôm nay, thứ bảy, 12/10. Đám cưới tổ chức tại khách sang trọng ở Gwangjin-gu, Seoul.

Mỹ nhân

Jo Bo-ah của phim "Bạn trai tôi là hồ ly" đám cưới

Mỹ nhân

Chồng cô không thuộc giới giải trí

Chú rể không phải người trong giới giải trí, được cho là một nhân viên văn phòng. Vì thế, đám cưới mỹ nhân màn ảnh kín đáo và riêng tư, chỉ có gia đình hai bên và những người thân quen tham dự. Trong đó, tài tử Beak Jong-won, Kim Sung-joo được thông tin sẽ đến chúc mừng bạn diễn cũ.

Jo Bo Ah là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Cô tham gia nhiều phim: Mỹ nhân ngư, Nhiệt độ tình yêu, Công tố viên quân sự, Tình yêu này bất khả kháng… Nhiều người hâm mộ chúc phúc Jo Bo-ah khi thông tin cô lập gia đình lan tỏa.

Những dự án mới nhất cô tham gia, dự kiến ra mắt năm 2025 có: Tangeum, Knock-Off.

Ngày 11-10, "nữ hoàng gợi cảm" HyunA đã đám cưới cùng ca sĩ Yong Junhyung. Đám cưới tổ chức với sự tham gia của người thân, bạn bè thân thiết.

Mỹ nhân

HyunA đã đám cưới cùng ca sĩ Yong Jun-hyung

Mỹ nhân

Cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn

Mỹ nhân

Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 1 nhưng người hâm mộ HyunA không hài lòng bởi Yong Jun-hyung vướng bê bối tham gia "phòng chat đồi trụy" cùng Jung Joon-young, Seungri và một số sao nam khác.

Sau khi sự việc phanh phui, Yong Jun-hyung lên tiếng nhận lỗi, rời khỏi nhóm Highligh và ở ẩn hơn ba năm trước khi trở lại năm 2022.