Vương phi Kate ám ảnh với sở thích “kinh hãi” của Thân vương William và hy vọng con trai George không theo gót bố

Thân vương William có một sở thích khiến cả Vua Charles và Vương phi Kate "sợ chết khiếp"

Có một câu chuyện thú vị về cuộc sống Hoàng Gia Anh được hé lộ, đó là Vương phi Kate từng thừa nhận "sợ đến chết khiếp" trước sở thích lái xe mô tô phân khối lớn của Thân vương William và hy vọng con trai cả, Hoàng tử George, sẽ không bao giờ đụng đến nó.

Vương phi Kate ám ảnh với sở thích “kinh hãi” của Thân vương William và hy vọng con trai George không theo gót bố- Ảnh 1.

Thân vương William đã thi đỗ bằng lái xe mô tô vào năm 20 tuổi. Vào năm 2003, vị vua tương lai của nước Anh từng chia sẻ: "Lái xe mô tô có thể nguy hiểm, nhưng rất nhiều thứ khác cũng vậy. Phải thừa nhận rằng, lái xe mô tô có nhiều rủi ro hơn so với những việc khác... bạn chỉ cần nhận thức được mình đang làm gì. Cha tôi lo lắng về việc tôi thích mô tô, nhưng ông ấy không muốn giữ tôi trong lồng kính".

Vương phi Kate tiết lộ với một người hâm mộ vào năm 2015 rằng chồng cô vẫn giữ thói quen lái mô tô. Cô không giấu nổi sự lo lắng mỗi khi chồng ra ngoài với chiếc xe phân khối lớn: "Nó luôn khiến tôi kinh hãi. Tôi rất sợ hãi và hy vọng George sẽ tránh xa nó".

Vương phi Kate ám ảnh với sở thích “kinh hãi” của Thân vương William và hy vọng con trai George không theo gót bố- Ảnh 2.

Được biết, bộ sưu tập xe mô tô hai bánh đáng ngưỡng mộ của William bao gồm một chiếc Honda Super Blackbird và một chiếc Ducati 1198s. Tuy nhiên, gần đây người ta thấy anh ít xuất hiện bên cạnh những chiếc xe yêu thích. Có lẽ vì lịch trình bận rộn của người thừa kế ngai vàng, và cũng có thể vì anh không muốn khiến vợ con lo lắng.

Theo Express