Mỹ nhân "Cá mực hầm mật" Dương Tử bị netizen chế giễu mặt cứng đờ silicon, khác xa ảnh chỉnh sửa

Trong khi trang Sina để lại nhiều lời khen thì netizen lại bày tỏ ý kiến chê bai rất nhiều về nhan sắc của Dương Tử trong lần xuất hiện mới đây.

Được mệnh danh là một trong "Tứ tiểu hoa đán 9x", Dương Tử gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, gương mặt bầu bĩnh và đôi môi nhỏ. Không chỉ vậy cô nàng còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, hễ bộ phim nào có sự xuất hiện của Dương Tử chắc chắn bộ phim đó sẽ đạt tỉ suất người xem cực cao.  Điển hình là sau "Hương mật tựa khói sương" từng gây bão vào năm ngoái thì năm nay nữ diễn viên lại tiếp tục tạo nên cơn sốt với vai diễn Đồng Niên trong "Cá mực hầm mật".

Sau "Cá mực hầm mật", cái tên Dương Tử ngày càng được quan tâm, cô nàng xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện. Diễn xuất tài tình là thế, nhưng nhan sắc của cô vẫn luôn là đề tài bàn tán của CĐM. Điển hình là mới đây trang Sina có đăng 1 bài viết chia sẻ hình ảnh cắt từ clip dự sự kiện của Dương Tử. Điều đáng nói là khác xa với những tấm hình long lanh trước đó, nhan sắc của Dương Tử trong loạt ảnh Sina chia sẻ lại gây tranh cãi.

Dương Tử xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện sau thành công rực rỡ của bộ phim "Cá mực hầm mật" đóng cùng nam diễn viên Lý Hiện.

Cô nàng diện bộ suit hồng vô cùng đáng yêu với nhan sắc ngọt ngào khiến ai nấy đều không thể rời mắt.

Góc nghiêng vô cùng hoàn hảo, không một chút nhược điểm nào.

Có thể nói, trong những bức ảnh chỉnh sửa, Dương Tử xinh đẹp và ngọt ngào.

Sau khi đăng tải những hình ảnh được cắt từ clip, trang Sina dành lời khen không ngớt cho làn da căng mọng collagen, trẻ trung, trạng thái vô cùng tốt, nhan sắc nổi bật của Dương Tử. Trong khi đó, netizen lại phản pháo cho biết, gương mặt của Dương Tử như dày đặc silicon, quá xấu.

Góc nghiêng có thật sự thần thánh như ảnh đã qua chỉnh sửa. Nụ cười đứng đờ khiến tổng thể khuôn mặt đơ cứng.

Ngoài ra các đường nét trên gương mặt của người đẹp cũng khiến netizen khiếp sợ.

Thậm chí nhiều người còn khuyên rằng cô không nên cười để giữ được nhan sắc xinh đẹp.