Sau loạt scandal tai tiếng, hot girl Trâm Anh tỏ ra đáng thương khi đăng trạng thái: "Con xin lỗi mẹ vì mọi thứ"

Có vẻ như Trâm Anh đã tìm được sự yên bình bên những người thân yêu của mình, cô gái vừa đặc biệt lên tiếng xin lỗi người mẹ đã sinh ra cô.

Tối ngày 18/8, Trâm Anh bất ngờ đăng tấm ảnh chụp cùng với mẹ cùng dòng trạng thái bằng Tiếng Anh. Cô nghẹn ngào: “Mom. I just want to say I’m sorry for everything….” (tạm dịch: Mẹ. Con chỉ muốn nói con xin lỗi về mọi thứ).

Sau loạt scandal tai tiếng, Trâm Anh nghẹn ngào “xin lỗi mẹ vì mọi thứ”.

Đây là lần thứ 2 Trâm Anh trở lại mạng xã hội khi vướng phải scandal lộ clip nhạy cảm.

Từ khi lộ clip, Trâm Anh đã hoàn toàn biến mất trên mạng xã hội. Hot girl này lui về ở ẩn ngày ngày đi chùa cùng mẹ.

Cách đây ít ngày, khi cô vừa thay đổi loạt ảnh bìa, ảnh đại diện đánh dấu sự trở lại mạng xã hội thì bất ngờ bị 2 người bạn thân thiết của cô tố Trâm Anh ăn cháo đá bát, cướp bồ của bạn,...

Dưới phần bình luận, các fan đã đồng loạt động viên cô nàng mau chóng vượt qua giai đoạn này đồng thời kêu gọi mọi người nên bỏ qua tất cả lỗi lầm của Trâm Anh để cô có cơ hội làm lại cuộc đời.

Có thể nói cái tên Trâm Anh vẫn đang rất có sức hút đối với cộng đồng mạng. Sau 3 tháng ở ẩn, chỉ riêng việc trở lại và đăng một vài bức ảnh trên Instagram vào ngày 23/7 vừa qua cũng đủ khiến dân mạng dậy sóng và đồn đoán các kế hoạch “comeback” của cô nàng sau rất nhiều những ồn ào trong quá khứ.