Thất vọng: Goo Hye Sun ngầm tiết lộ bị chồng trẻ "cắm sừng", ngoại tình với nữ CEO công ty?

Bức ảnh cách đây 5 tháng của nàng cỏ bị dân tình đào lại, khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng cô đã bị chồng trẻ cắm sừng.

Thông tin  Goo Hye Sun  và Ahn Jaehyun ly hôn hiện vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng châu Á. 3 năm chung sống trong ngọt ngào và sự ngưỡng mộ của hàng triệu người hâm mộ nhưng cuối cùng cặp đôi vẫn quyết định ly hôn. 

Sau tin nhắn đầu tiên trên Instagram, cô đã đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện của mình với chồng. Cụ thể, trong đoạn chat nói về việc Goo Hye Sun muốn việc ly hôn phải thông báo cho mẹ cô trước khi đưa ra cho dư luận. Nhưng Ahn Jae Hyun thì lại chỉ muốn ly hôn ngay lập tức. Goo Hye Sun còn đau lòng hơn cả khi trong đoạn chát cũng tố cáo anh chồng ngôn tình rằng việc anh đã cùng nữ CEO của công ty để nói xấu cô. Chưa hết, cô vô cùng bực tức vì Ahn Jae Hyun thì chỉ lo đến lợi ích cá nhân của mình còn chẳng màng tới việc mẹ cô đã phải suy giảm sức khỏe sau khi nghe chuyện này như thế nào.

Dù cho bài đăng trên insta của Goo Hye Sun đã xóa nhưng việc mà HB Entertainment đã "vội vội vàng vàng" thông báo việc hai người ly dị khi chưa thông qua ý kiến của cả hai đã không khỏi khiến cư dân mạng phẫn nộ và "nghi ngờ' việc phải chăng Ahn Jae Hyun và nữ CEO có "tình ý" với nhau nên mới có những hành động gây bức xúc như vậy.

Chi tiết đầu tiên là bức ảnh Goo Hye Sun chụp tự sướng vào 11/3 và ghi dòng trạng thái: "ngoại tình! ngoại tình". Vào 17/3/2019, Goo Hye Sun đã đăng bức chân dung do cô tự vẽ chính mình với chiếc khuyên xỏ mũi và hai cái sừng kèm theo đó là dòng trạng thái:"Tôi".

Ngay lúc "nàng Cỏ" đăng ảnh, cũng có vài fan nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai đang có vấn đề. Nhưng vì những hành động quá đỗi ngọt ngào của Ahn Jae Hyun dành cho Hye Sun trong mọi sự kiện nên đa phần mọi người nghĩ có thể là câu thoại nào đó của Hye Sun mà thôi!

Đỉnh điểm khi được đối chiếu lại là vào sinh nhật của Ahn Jae Hyun trong ngày 1/7/2019, người phụ nữ cầm bánh kem và chúc mừng sinh nhật anh chàng không phải là Goo Hye Sun. Rất nhiều cư dân mạng đã đối chiếu lại về hình thể và nghiêng về phía nghi ngờ rằng đó là nữ CEO của HB Entertainment.

Hiện tại, đây cũng chỉ là phỏng đoán của dư luận dựa trên những sự cắt ghép, ráp nối trong bài đăng của cả hai. Mọi thông tin chi tiết, hai bên chính chủ vẫn chưa thông báo gì thêm. Tuy nhiên, nếu sự việc là có thật thì Ahn Jae Hyun quả thật là một người chồng tồi tệ khi chỉ biết diễn ngôn tình trước dư luận.