"Mỹ nhân khước từ 700 tỷ” khiến đàn ông đứng ngồi không yên khi sở hữu đôi chân dài thon đẹp, trắng như tuyết

Choi Somi mới đây đã khiến nhiều đàn ông đứng ngồi không yên khi khoe đôi chân đẹp trong phòng tập thể dục. 

Mới đây, Choi Somi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện chân váy siêu ngắn cùng áo bra, khoe thân hình gợi cảm trong phòng gym. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho vóc dáng quyến rũ của Choi Somi, đẹp thế này đàn ông khắp nơi không mê mới là lạ. 

Choi Somi sinh năm 1989, nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thân hình đẹp siêu tưởng. Ngoài làm người mẫu, cô còn được biết đến với vai trò MC trực tuyến cho kênh AfreecaTV. 

Tên tuổi của cô từng được netizen Trung Quốc vô cùng quan tâm khi được Vương Tư Thông – vị đại gia có khối tài sản lên tới 23 tỷ USD (533 nghìn tỷ đồng), sẵn sàng chi 200 triệu nhân dân tệ (khoảng 700 tỷ đồng) để mời biểu diễn trong một sự kiện vào năm 2017 nhưng Somi đã thẳng thừng từ chối.

Vì quá xinh đẹp nên có rất nhiều tin đồn cho rằng Choi Somi đã dùng đến “dao kéo”. Tuy nhiên, người đẹp thẳng thắn phủ nhận: "Tôi mong các bạn hiểu rằng tôi chưa bao giờ phẫu thuật. Tôi có thể đưa các bạn đến gặp bác sĩ nếu ai đó còn nghi ngờ".

Về gu thời trang, Choi Somi luôn rất tài giỏi trong cách phối đồ, khiến thân hình “trời phú” của cô luôn là tâm điểm của sự chú ý. Trong đó, cô khá yêu thích những thiết kế tôn vòng 1. Táo bạo nhất phải kể đến những bộ đồ bơi theo hơi hướng under-boob. 

Việc người nổi tiếng ăn mặc quá gợi cảm chắc chắn sẽ gây ra nhiều ý kiến trái chiều và Choi Somi cũng không thoát khỏi thực trạng trên. Có thời điểm cô bị chỉ trích nhiều quá nên bị mất nhiều hợp đồng quảng cáo vì các thương hiệu ngại ý kiến chê bai từ công chúng dành cho cô.

Bạn gái cũ Bùi Anh Tuấn “vịt hóa thiên nga” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, tên thật đọc xong ai cũng thấy xấu hố thay