Mỹ nữ Tân Cương soán ngôi Nhiệt Ba: Nổi tiếng chỉ với 1 giây cởi mặt nạ, ảnh ngày bé như tiên nữ hạ phàm!

Cáp Ni Khắc Tư – đối thủ sinh năm 1996 của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ vì vẻ đẹp thanh tú, ngọt ngào.

Nổi tiếng chỉ sau 1 giây cởi mặt nạ trên show truyền hình “Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên” của đài iQiYi, cô gái Tân Cương mang vẻ đẹp say đắm lòng người mang tên Cáp Ni Khắc Tư bỗng chốc trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Vẻ đẹp thanh tú, trong sáng, pha trộn nét đẹp giữa Trương Bá Chi, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, Cáp Ni Khắc Tư chính là đối thủ đáng gờm của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tương lai không xa.



Vẻ đẹp say đắm lòng người của Cáp Ni Khắc Tư khiến cô nàng nổi tiếng chỉ sau 1 đêm


Cáp Ni Khắc Tư trình diễn điệu múa dân tộc và gây sốt mạng xã hội


Nét đẹp của Cáp Ni Khắc Tư khiến dân tình liên tưởng tới Trương Bá Chi, Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba

Thông tin của cô nàng hiện giờ được ém rất kỹ càng, dân tình gần như không thể tìm được bất cứ nguồn tin nào về đời tư Cáp Ni Khắc Tư. Ngôi sao trẻ này sinh năm 1996 và hiện là nghệ sĩ của công ty Động Bá Ảnh Nghiệp, dưới trướng nam diễn viên Trần Hách – cháu của đạo diễn Trần Khải Ca. Quá xinh đẹp và yêu kiều, Cáp Ni Khắc Tư được ví với “Tiên nữ hạ phàm” vì hình ảnh trên sân khấu.


Những hình ảnh đẹp như tiên nữ của cô nàng

Trong số những tin tức ít ỏi mà truyền thông có được, netizen hiện đang chia sẻ với nhau loạt hình ảnh ngày bé của cô nàng Cáp Ni Khắc Tư. Đúng chất mỹ nhân Tân Cương, Cáp Ni Khắc Tư xinh đẹp và sắc sảo ngay từ bé với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và đôi môi chúm chím.



Hình ảnh ngày bé của nàng đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba. Dân tình dành rất nhiều lời khen tặng cho Cáp Ni Khắc Tư vì quá xinh đẹp và dễ thương


Nét đẹp báo hiệu tương lai sẽ trở thành “đại mỹ nhân”