Sau đám tang Tony Stark, Hulk và Pepper công khai hôn nhau, "cắm sừng" người sắt?

Bức ảnh hôn nhau đắm đuối của cặp đôi Hulk và Pepper khiến dân tình ầm ầm gọi tên Tony Stark.

Avengers: End game là bộ phim kết thúc hành trình 11 năm đầu tiên của MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel).  Bên cạnh những nội dung hấp dẫn về cuộc chiến của các siêu anh hùng, thì câu chuyện tình yêu, tình cảm gia đình trong phim cũng gây ấn tượng cho khán giả. Đặc biệt, Tony Stark (Robert Downey Jr.) và Pepper Potts (Gwyneth Paltrow) được xem là cặp đôi ngôn tình ngọt ngào nhất. 

Không ai trên đời có thể hiểu được Iron Man (Tony Stark) bằng Pepper Potts. Vị tỷ phú nổi tiếng ăn chơi, ngạo nghễ luôn coi mình là số 1 có những lúc trở nên yếu lòng nhưng chỉ thể hiện ra điều đó với Pepper.

Từ vị trí là trợ lý cho Tony, Pepper đã khiến Người Sắt cảm động nhờ những sự chăm sóc nhỏ nhặt nhưng vô cùng ấm áp, làm anh vơi đi nỗi cô đơn, những ám ảnh và hậu quả gây ra khi làm Iron Man. Chưa kể có lần Pepper còn trực tiếp cứu mạng Tony. Khoảnh khắc Tony bỏ dở lễ cưới với Pepper để đi ngăn chặn Thanos thực sự làm ta quặn thắt lòng vì đến khi anh tìm được mục tiêu cuối của đời mình là một gia đình, trách nhiệm của người hùng lại vẫy gọi Người Sắt. Và đến cuối đời, người bên cạnh Tonty cũng chính là Pepper.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh khiến không ít fan của Avengers phải rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”. Đó là cảnh thân mật giữa Bruce Banner và Gwyneth Paltrow. Điều đáng nói là, đây lại là hai nhân vật nhẵn mặt với khán giả Avengers khi Gwyneth Paltrow trong vai Peper Potts (vợ của Tony Stark) và Bruce Banner được biết đến với vai Hulk trong phim.

Cái chết của Iron Man trong phim đến nay vẫn là điều gây ám ảnh và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng những người yêu siêu anh hùng này cũng như đối với những ai yêu mến chuyện tình đẹp giữa anh và cô thư ký Peper Potts. Chính vì vậy, bức ảnh đã khiến fan Marvel dở khóc dở cười vì mối quan hệ chồng chéo, éo le giữa 3 người.

Ai mà ngờ được rằng, trong khi người tình của Pepers Potts và Hulk đều lần lượt ra đi trong phim cách đây chưa lâu thì ở ngoài đời, hai người họ lại sớm tìm đến với nhau và có cái kết cực viên mãn thế này.  

Qua đó, nhiều người hâm mộ còn đùa vui rằng, Iron Man có lẽ là siêu anh hùng nhọ nhất phim khi phải ra đi và nói lời tạm biệt với người vợ và đứa con gái đáng yêu. Đã vậy không lâu sau đó, anh lại bị vợ “cắm sừng” một cú đau điếng thế này.

Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là bức ảnh từ bộ phim mà Bruce Banner và Gwyneth Paltrow từng đóng chung với nhau vào năm 2013. Và cũng chẳng có chuyện Pepper Potts “cắm sừng” người chồng siêu anh hùng của mình vừa mới mất cách đây không lâu trên phim.

Xem thêm: Dàn tiên cô, đại hiệp "Đông Du Ký": Kẻ háo sắc bỏ vợ, người phá sản sống cô độc