Sở hữu BTS nước hoa đủ để mở cửa hàng, "người đàn ông thơm nhất Việt Nam" chính là Trấn Thành

Chỉ riêng Roja, nam MC nổi tiếng đã sở hữu đến 28 chai. Chưa bàn đến giá cả mỗi chai thì dòng nước hoa đắt đỏ này không phải cứ có tiền là mua được. 

 

Chưa bàn đến những vấn đề khác thì chỉ riêng về độ chịu chơi cũng như niềm đam mê mãnh liệt với đồ hiệu, khó có ai có thể vượt qua được Trấn Thành. Không có gì là khó hiểu khi danh hài cực nổi tiếng và đắt show nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Và như một phần thưởng sau mỗi show, nam MC lại đầu tư cho mình một vài món đồ hiệu đắt đỏ để bổ sung vào BTS khủng khiếp của mình. 

Không chỉ chăm sắm sửa trang phục, phụ kiện mà còn có đam mê bất tận với các dòng nước hoa từ phổ thông cho đến Niche. Niche perfume thường dùng để ám chỉ các nhà sáng chế nước hoa lâu đời, sản xuất thủ công, không lấy số lượng bán hàng làm mục tiêu mà hướng đến việc chinh phục cảm xúc, tôn vinh sự tinh tế của người dùng.

Mới đây, Trấn Thành gây “lú' công chúng khi khoe anh mới tậu thêm 28 chai nước hoa của Roja. Được biết Roja là một trong những hãng nước hoa đắt đỏ bậc nhất trên thế giới, khi hãng sở hữu những mùi hương đặc biệt có giá lên tới 70 triệu đồng. Việc tậu liên tục 28 chai nước hoa có thể khiến CĐM hình dung ra độ khủng chiếc ví của Trấn Thành phần nào rồi! 

 Roja là thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Anh, do Roja Dove sáng lập từ năm 2004. Ngoài các sản phẩm làm nên tên tuổi, thì mỗi năm, Roja Dove cũng nhận chế tạo một số lượng nhỏ những mùi hương đặc biệt theo yêu cầu riêng của khách hàng. Và lẽ dĩ nhiên những chai nước hoa đó sẽ có giá không hề nhỏ. Được biết, 28 chai nước hoa Roja Trấn Thành sở hữu gồm các dòng hương thuộc nhiều bộ sưu tập như Aoud, Parfum De La Nuit, Haute Luxe... với mức giá dao động từ 245 bảng Anh (hơn 7 triệu đồng) đến 1450 bảng Anh (43 triệu đồng). Đặc biệt, nam MC còn là chủ nhân của một chai O - The Exclusive Parfum thuộc dòng Limited Editions với giá bán niêm yết là 425 bảng Anh (hơn 13 triệu đồng).

  Clive Christian cũng là thương hiệu không hề rẻ, nhưng Trấn Thành cũng mạnh tay chi hẳn 1.800 USD để sở hữu lọ nước hoa yêu thích – đây cũng là chai có giá trị cao nhất trong bộ sưu tập.

 Mendittorosa là sự “thèm khát” của nhiều tín đồ nước hoa nhờ nắp chai được làm thủ công và mùi hương vô cùng tinh tế. Giá của một chai nước hoa dao động từ 6 đến 10 triệu.Trước đó, ông xã Hari Won từng khoe bộ sưu tập nước hoa Mendittorosa với 11 chai thiết kế độc đáo có giá bán dao động khoảng dưới 10 triệu đồng mỗi chai.  

Trấn Thành cũng từng khiến cộng đồng mạng “choáng ngợp” khi đăng tải bộ sưu tập nước hoa được trưng bày hết sức hoành tráng trong tủ gỗ. Ước tính Trấn Thành phải sở hữu đến hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu danh giá khác nhau như Tom Ford, Le Labo, Creed, Clive Christian… Trong số này, có nhiều chai là phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy.

 

 Instagram của nam MC thể hiện rất rõ niềm đam mê với nước hoa hàng hiệu. Mặc dù đã sở hữu rất nhiều mùi hương nhưng với Trấn Thành chưa bao giờ là đủ cả, nam danh hài liên tục đầu tư cho chúng, đặc biệt là những mùi hương phù hợp để sử dụng thường xuyên như Creed, Cartier và Hermès.

 Hồi đầu năm, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ khi thấy Trấn Thành mua đến 14 chiếc ghim cài áo đến từ những thương hiệu đình đám: Chanel, Gucci và Dolce&Gabbana. Tuy đây chỉ là món phụ kiện nhỏ nhắn nhưng bạn phải bỏ hơn 10 triệu đồng cho một chiếc ghim, tổng “thiệt hại” cho 14 chiêc ghim cài là trên 100 triệu đồng.

Những set đồ tuy nhìn đơn giản nhưng giá thành của chúng lại không hề "đơn giản" chút nào.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848