Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tình cảm ngồi cạnh nhau, ăn uống thân mật cùng gia đình

Đây là lần hiếm hoi Mai Tài Phến xuất hiện công khai bên nữ ca sĩ “họa mi tóc nâu”.

Mới đây, Mai Tài Phến bất ngờ xuất hiện cùng Mỹ Tâm trong một buổi tiệc ấm cúng cùng bạn bè và người thân. Cả hai ngồi cạnh nhau khá thân mật, nhìn ảnh có thể thấy Mai Tài Phến có tâm trạng khá thoải mái khi ngồi đối diện với anh trai “họa mi tóc nâu”. Mối quan hệ giữa nam diễn viên và gia đình “người tình tin đồn” một thời ở thời điểm hiện tại vô cùng thân thiết và tốt đẹp.

Hoài Lâm lên tiếng đầy bất lực khi vợ Bảo Ngọc tuyên bố ly hôn làm mẹ đơn thân sau 9 năm gắn bó

Tuy nhiên trước đây, Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng về mối quan hệ của bản thân và Mai Tài Phến. “Nữ hoàng nhạc Việt” từng khẳng định: “Tại vì đi với Phến vui, Phến có thể chọc tôi cười vui vẻ, tinh thần luôn thoải mái. Không bàn đến chuyện tình cảm, tôi yêu ai sẽ không ai biết. Còn việc tôi yêu ai thì sau này tính. Trước mắt, thấy chơi với nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với nhau là được. Không chỉ riêng Phến mà với nhiều người khác cũng như vậy".

ViruSs nói Hoàng Bách ra MV quá "tầm thường", đàn anh lập tức lên tiếng

Đến hiện tại, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều cô đơn, không hề có tin đồn tình cảm nào. Nữ ca sĩ còn đang rục rịch những kế hoạch trong âm nhạc, thế nhưng Mai Tài Phến vẫn vắng bóng tronng làng giải trí  và hiện tại anh chưa có kế hoạch nào quay trở lại.

Rộ tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò.