Người yêu cũ của bạn trai Minh Hằng bất ngờ có động thái lạ giữa lúc nữ ca sĩ bị tố giật chồng

Dòng trạng thái của Cao Thái Hà khiến nhiều người không khỏi tò mò. 

Mới đây, đang yên đang lành thì Minh Hằng lại bị tố “giật chồng”. Một người phụ nữ nào đó đã gửi thư nặc danh cho Minh Hằng và đe doạ cô hãy dừng hành động giật chồng, đào mỏ của mình lại.

Bảo Ngọc 9 năm hy sinh vì tình yêu, không màng danh phận vẫn thất bại: Anh không sai, là chúng ta sai!

Thông tin này được chính Minh Hằng đăng tải trên trang cá nhân, cô cũng ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình khi bỗng dưng nhận được một lá thư như vậy.

Minh Hằng bị gửi thư nặc danh đe doạ về "tội" cướp chồng.

Cao Thái Hà lại có động thái bất ngờ.

Thông tin đã lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng Minh Hằng không nên để ý đến mấy chuyện viển vông như thế này. Nếu bản thân mình trong sạch thì không có gì mà phải sợ.

Hồ Quang Hiếu xác nhận không còn là bạn với Bảo Anh, đáng chú ý là hành động phũ phàng sau chia tay

Tuy nhiên một điều đáng chú ý không kém là giữa lúc bị tố chuyện tình ái thì người yêu cũ của bạn trai Minh Hằng lại bất ngờ có động thái lạ. Cụ thể, chỉ ít phút sau khi Minh Hằng chia sẻ chuyện bị đe doạ thì nữ diễn viên Cao Thái Hà lại đăng tải dòng trạng thái: “Đang yên đang lành thấy hình người yêu cũ”.

Được biết, người yêu hiện tại của Minh Hằng chính là bạn trai cũ của Cao Thái Hà. Động thái của nữ diễn viên xinh đẹp khiến nhiều người đặt câu hỏi, tại sao lại có sự trùng hợp đặc biệt đến vậy? Hay là Cao Thái Hà đang có ẩn ý gì đây? Vì sau bao nhiêu lâu không nhắc đến bạn trai cũ, vậy mà đúng lúc Minh Hằng vướng lùm xùm thì cô lại nhắc đến tình cũ làm gì?

Người yêu cũ của Cao Thái Hà là bạn trai hiện tại của Minh Hằng.

Hy vọng đó chỉ là trùng hợp thôi.

Điều đó có lẽ chỉ Cao Thái Hà mới biết. Song cũng không ít người thì cho rằng, có thể Cao Thái Hà bỗng dưng nhìn thấy người yêu cũ ở đâu đó nên viết như vậy, chưa chắc đã có ý gì khác. Hoặc cũng có thể Cao Thái Hà nhắc đến một anh người yêu cũ khác, không phải bạn trai hiện tại của Minh Hằng thì sao nhỉ?

Hy vọng là vậy chứ showbiz đang nhiều drama rồi, thêm nữa thì dư luận mệt lắm.

Bảo Ngọc lên tiếng khi bị tố làm sự nghiệp Hoài Lâm tụt dốc, anh vợ dằn mặt: "Mày đọc từng chữ của em tao dùm"