Mặc corona, đeo khẩu trang kín mít nhưng Hotgirl ngủ gật không quên khoe body

Hotgirl ngủ gật bị cư dân mạng mỉa mai vì vẫn gợi cảm quá đà giữa tâm dịch Corona.

Cách đây ít ngày, Nhã Tiên đã gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi máy bay giữa lúc dịch bệnh do virus corona đang hoành hành. Đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn không quên khoe vòng 1 khủng, cô nàng bị dân mạng mỉa mai “Virus xâm nhập mạnh”

Nhã Tiên (sinh năm 2000) tên thật là Nguyễn Thủy Tiên. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, cô gái 19 tuổi từng nổi tiếng đình đám trên các trang cộng đồng và có biệt danh "hot girl ngủ gật" nhờ bức ảnh tranh thủ chợp mắt trong sân trường.

Cô gái sinh năm 2000 có gương mặt trẻ thơ nhưng lại sở hữu thân hình với những đường cong nóng bỏng đã nhận được cơn mưa lời khen về làn da trắng quá đỗi, mịn màng không tì vết.

Thế rồi nổi tiếng không muốn, cô nàng lại thích tai tiếng. Khoảng một năm trở lại đây, Nhã Tiên thay đổi hình tượng, thường xuyên đăng hình mặc hở hang, khoe thân và có phát ngôn gây sốc.

Trên trang cá nhân, cô gái gốc Hưng Yên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ghi lại cuộc sống sang chảnh, tận hưởng tiện nghi đắt tiền của mình. Tuy nhiên, trang phục của cô trong những bức hình này thường nhận phản hồi tiêu cực của khán giả.