Tiếp tục lộ kết quả The Face 2018: "Bè lũ" tan rã, Võ Hoàng Yến trả thù Song Hằng?

Loạt tin đồn được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ hứa hẹn Võ Hoàng Yến ‘trả thù’ Song Hằng là hoàn toàn có thật?

Liên tiếp “bại trận” ở hai thử thách nhóm đầu tiên của The Face 2018, việc mất đi hai thí sinh nam trong đội là Huy Quang và Brian Trần khiến Võ Hoàng Yến không khỏi “nổi trận lôi đình”. Thậm chí, người đẹp họ Võ còn thẳng thắn cho rằng Thanh Hằng và Minh Hằng bắt tay với nhau để hãm hại mình, chiến thắng của đội HLV Minh Hằng không có gì là vẻ vang… đặc biệt hơn cả là phát ngôn “The Face năm nay nên đổi tên thành The Bè lũ”.


Liên tục bị tước đi thí sinh trong đội khiến Võ Hoàng Yến không khỏi bất bình.

Việc có ít thành viên trước những thử thách ngày càng khắc nghiệt của The Face đôi lúc lại là thế mạnh giúp “team Én” hoàn toàn có thể “xoay chuyển tình thế” trong những tập tiếp theo. Bằng chứng, hàng loạt những tin đồn mới đây khẳng định “chắc nịch” việc Võ Hoàng Yến “trả thù” Song Hằng sau 2 lần “tan tác” vừa qua.



Bài viết trên một fanpage chuyên bàn chuyện thời trang cho hay, trong hai tập thi 4 và 5, HLV Võ Hoàng Yến liên tiếp giành chiến thắng và lần lượt “tiễn” học trò Minh Hằng, Thanh Hằng “về vườn”. Theo nội dung bài viết, ở tập 4, Võ Hoàng Yến thẳng tay loại Xuân Phúc (team Minh Hằng). Đến tập 5, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 “trả thù” Thanh Hằng bằng cách loại đi “lớp trưởng” Mid Nguyễn.


Loạt tin đồn “đúng y phóc” được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.


Chị oẳn tù tì thắng em nên em loại chị ???

Thông tin này chưa được xác nhận nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hơn nữa, những tin đồn trên là hoàn toàn có cơ sở khi Mid Nguyễn “vô tư” xuất hiện tại đám cưới Lan Khuê trong lúc The Face ghi hình hay việc Xuân Phúc bất ngờ tung ảnh cưới, hé lộ đám cưới vào cuối tuần này thêm phần “chắc nịch” về khả năng phải ra về sớm tại The Face Vietnam 2018.

Ngoài việc Võ Hoàng Yến “trả thù” Minh Hằng, Thanh Hằng, khi tập 3 The Face chỉ mới lên sóng thì mạng xã hội lại tiếp tục rò rỉ kết quả đến tận tập cuối cùng. Theo đó, Lệ Nam team Thanh Hằng, Tuấn Kiệt team Võ Hoàng Yến và TrươngThanh Long team Minh Hằng là 3 thí sinh cuối cùng bước vào vòng Chung kết. Thông tin này được hé lộ khi có khán giả vô tình chứng kiến sự xuất hiện của Top 3 tại tòa nhà cao nhất Việt Nam hiện nay – Landmark 81.


Có thể thấy, việc liên tục lộ kết quả dù chương trình chỉ mới bắt đầu là hồi chuông cảnh tỉnh ban tổ chức chương trình nên có biện pháp thắt chặt hơn về vấn đề bảo mật nếu không muốn The Face 2018 mất đi tính bất ngờ.