Lấy lại da thịt, Hương Giang "đánh bại" vợ Trấn Thành và Hòa Minzy khi đụng hàng

Đều xinh đẹp, nữ tính và cuốn hút nhưng xét về độ gợi cảm, Hòa Minzy có lẽ phải chịu lép vế một chút trước 2 người chị sở hữu vòng 1 nảy nở, sexy “chết người”.

 

Hương Giang vẫn luôn khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng về thần thái mỗi khi đụng hàng. Dù có mặc lại những chiếc đầm từng được không ít người đẹp chinh phục nhưng Hương Giang gần như chẳng khi nào lép vế, ngược lại, luôn tạo nên nét nổi bật riêng nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai và hơn hết là nhờ thần thái sang trọng ngút trời. 

Có một thời gian, người đẹp từng xuất hiện với vóc dáng "gầy trơ xương" khiến diện mạo có đôi chút "đi xuống" nhưng may mắn thay, nàng Hậu chẳng để khán giả phải chờ đợi lâu, trong hình ảnh mới nhất của mình, Hương Giang đã lấy lại được "da thịt", vóc dáng thanh mảnh những vẫn đầy đặn. 

Trong chiếc đầm hồng hai dây,bó sát, Hương Giang chọn cho mình một mái tóc xoăn gợn sóng cùng gam màu trang điểm ton-sur-ton với màu váy giúp toát lên vẻ nữ tính, duyên dáng của mình. Thật hiếm khi khán giả có thể thấy được vẻ đẹp lạ lẫm này trong con người luôn xuất hiện với phong cách sang chảnh, kiêu kỳ. Dù vậy nhưng Hương Giang cũng không quên để lộ vẻ quyến rũ với vòng 1 đầy đặn, căng tràn.

 

Tuy nhiên, điều thú vị vẫn chưa dừng lại ở đó. Trước Hương Giang, Hari Won cũng từng diện lên mình chiếc đầm tương tự và gây sốt diện rộng với sắc vóc đỉnh cao. Chưa hết, đụng độ váy vóc với 2 cô chị quyến rũ còn có nữ ca sĩ Hòa Minzy.

Sáng tạo của nhà thiết kế Đỗ Long đã giúp Hari Won phô diễn được hết mọi ưu điểm vóc dáng như: vòng eo thon gọn, vòng 1 nảy nở và làn da trắng sứ. 

Ngoài Hari Won và Hương Giang, Hòa Minzy cũng từng khoe sắc trong chiếc đầm tương tự, cô nàng gây ấn tượng bởi nét nữ tính, trưởng thành, khác hẳn với hình tượng “lí lắc” thường ngày.

Đều xinh đẹp, nữ tính và cuốn hút, đặc biệt cùng sở hữu thân hình mảnh dẻ nhưng xét về độ gợi cảm, Hòa Minzy có lẽ phải chịu lép vế một chút trước 2 người chị sở hữu vòng 1 nảy nở, sexy “chết người”.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp sau sinh con, dân mạng "thương" Trường Giang hóa ra mập dùm vợ