Mải miết tìm FB em gái váy đỏ ngồi trên Vespa, thanh niên hết hồn khi zoom kĩ phía sau và thấy...

Vừa đăng bức ảnh sống ảo, nàng hot girl đã khiến dân mạng phát cuồng vì quá xinh đẹp, nhưng càng nhìn kĩ thì mới phát hiện ra điều gì sai sai.

Mới đây, trên các trang fanpage đã xuất hiện hình ảnh hình ảnh em gái váy đỏ cực xinh đẹp. Hình ảnh về cô nàng đã nhanh chóng được chia sẻ và nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.


Áo đỏ chứng tỏ xinh gái! 

Chỉ sau 1 tiếng đồng hồ được chia sẻ, bức ảnh em gái váy đỏ với dòng caption: “Váy đỏ chứng tỏ…” đã nhận được 10 nghìn lượt yêu thích, 2 nghìn lượt bình luận và trăm lượt chia sẻ. Sở hữu gương mặt với các đường nét hài hoà không tì vết cùng nước da trắng hồng, cô gái có sức hút với tất cả mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn có 1 vóc dáng vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Diện chiếc váy đỏ 2 dây, cắt xẻ táo bạo ngồi trên chiếc xe ga đồng màu, bảo sao các anh không lao đao?

Tuy nhiên, ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều thanh niên đã chỉ ra điều sai sai trong bức ảnh này. Nếu nhìn kĩ ở phía sau, không khó để nhận ra có 1 số đồng chí công an đang thực hiện nhiệm vụ. Không biết là do vô tình hay cố ý mà hình ảnh các chú công an lại xuất hiện đúng lúc đến vậy.


Tình cảnh "bi đát" phía sau. 

Sự phát hiện thú vị này đã làm bức ảnh có nhiều đề tài để dân mạng bàn tán hơn. Bên cạnh những chàng trai khen ngợi vẻ xinh đẹp của cô gái thì cũng không ít người lại thể hiện sự thương cảm cho các cô gái đang bị công an xử lý ở phía sau.

Đến thời điểm hiện tại, dân mạng vẫn chưa tìm được ra trang Facebook cá nhân của cô nàng váy đỏ. Mong rằng, trong thời gian không lâu dân mạng có thể giải đáp được thắc mắc về cô nàng này.