Mai Phương Thúy – Hành trình từ chân dài thành đại gia

Sau 15 năm đăng quang, hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn có sức hút với công chúng không chỉ bởi sắc đẹp ngày càng quyến rũ mà còn bởi trí tuệ thông minh và khả năng làm chủ cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

18 tuổi đăng quang hoa hậu, Mai Phương Thúy với chiều cao khủng và vẻ đẹp đậm chất Á Đông đã chiếm trọn trái tim công chúng bởi sự tươi mới và hiện đại. Tạo ấn tượng không chỉ bởi chiều cao 1,80m, Mai Phương Thúy còn khẳng định chỉ số IQ và EQ vượt trội. Thời điểm đăng quang cũng là lúc hoa hậu nhận được giấy thông báo trúng tuyển của Đại học Ngoại thương chuyên ngành Quản trị kinh doanh với số điểm 24,5 (3 môn) và học bổng của Đại học RMIT Việt Nam. Lựa chọn học tập tại Đại học RMIT, trong suốt quá trình học tập tại đây, nàng hậu cũng liên tục “ẵm” nhiều học bổng với điểm số cao ngất ngưởng.

Mai Phương Thúy – Hành trình từ chân dài thành đại gia - 1

Sau khi đăng quang, thay vì tích cực hoạt động nghệ thuật, Mai Phương Thúy lại chọn con đường kinh doanh. “Bén duyên” với chứng khoán từ năm 2014, nhưng đến năm 2015, cô mới coi chứng khoán là nghề chính giúp cô “kiếm tiền”. Với khả năng nhìn thấy cơ hội cùng với tài phân tích số liệu, thông tin và nhạy bén với thị trường, người đẹp đã nhiều lần thắng lớn trên sàn chứng khoán và sở hữu khối lượng tài sản khủng. Được biết, cô đang sở hữu những căn hộ chung cư cao cấp tại Hongkong và hai thành phố lớn Hà Nội & TP.HCM, cùng với đó là nhà hàng hạng sang ngay tại trung tâm quận 1 (TP.HCM). Ngoài ra, người đẹp còn sở hữu lượng cổ phiếu lớn của các doanh nghiệp đang ăn nên làm ra.

Mai Phương Thúy – Hành trình từ chân dài thành đại gia - 2

Với kinh nghiệm và sự nhạy bén của bản thân, Mai Phương Thúy nhiều lần thắng lớn trên sàn chứng khoán

Theo hoa hậu, đầu tư chứng khoán đòi hỏi nhiều kĩ năng, phù hợp với người ham học và chịu được áp lực cao. “Muốn thành công ở lĩnh vực này, bạn phải là người giỏi quan sát, phân tích tốt trước tiên, sau đó là khả năng chịu đựng các tra tấn về tinh thần tốt, EQ lẫn IQ đều phải cao để đưa ra những quyết định kịp thời, nhanh chóng và quyết đoán trên sàn chứng khoán khốc liệt.”

Xuất thân từ sinh viên ngành Kế toán kiểm toán tại RMIT – ngôi trường quốc tế danh tiếng, Mai Phương Thúy có nền tảng kiến thức tốt để đọc báo cáo tài chính của doanh nghiệp. Cùng với đó là kinh nghiệm và sự nhạy bén của bản thân, cô tự phân tích số liệu, nghiên cứu các chỉ số kỹ thuật của các mã chứng khoán rồi đưa ra dự đoán, nhận định, đánh giá để quyết định đầu tư.

Hoa hậu cho hay cô cũng không phải thuộc tuýp người dựa dẫm. Kể cả có bạn trai đại gia thuộc giới “siêu giàu”, nhưng ngoài việc làm “gối ôm” ra, thì sự nghiệp của cô do một tay cô gây dựng.

Mai Phương Thúy – Hành trình từ chân dài thành đại gia - 3

Mai Phương Thúy nỗ lực mỗi ngày để làm chủ cuộc sống của mình và tận hưởng từng phút giây

Điều làm nên tên tuổi của Hoa hậu Việt Nam 2006 không chỉ là nhan sắc mà còn là trí tuệ trong lĩnh vực đầu tư. Người đẹp được mệnh danh là cô gái thực tế, sống độc lập và tự chủ của showbiz Việt, xóa tan định kiến “chân dài, não ngắn” mà bấy lâu nay nhiều người hay gán ghép cho những người đẹp. Cô có nhiều quan niệm được giới trẻ yêu thích. Từ năm 2020, Mai Phương Thúy trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Rossi thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Chia sẻ về lý do đồng hành cùng nhãn hàng, Mai Phương Thúy khẳng định “Phụ nữ hiện đại nên cố gắng chủ động và cân bằng giữa công việc và gia đình. Thúy cũng đang nỗ lực mỗi ngày để làm chủ cuộc sống của mình và tận hưởng từng giây phút. Đó cũng là lý do Thúy chọn đồng hành cùng Rossi S Series – bình nước nóng đầu tiên và duy nhất trên thị trường tích hợp bộ điều khiển gắn tường thông minh, với công nghệ đột phá tạo ra các tính năng tiện ích giúp phụ nữ giảm bớt áp lực thời gian để làm chủ cuộc sống.”

Rossi S Series là sản phẩm mới ra đời của Tập đoàn Tân Á Đại Thành vào cuối năm 2020. Đây là bình nước nóng đầu tiên và duy nhất trên thị trường tích hợp bộ điều khiển gắn tường thông minh. Với các tính năng hẹn giờ bật tắt, tùy chọn nhiệt độ yêu thích và ghi nhớ thói quen sử dụng, thiết bị đã góp phần xây dựng cuộc sống chủ động, tận hưởng cho người dùng.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây(https://rossi.tanadaithanh.vn/)