Màn đọ "mặt mộc" được chờ đợi nhất: Tiểu Vy và Lương Thùy Linh "bất phân thắng bại" khi đứng cùng một khung hình

Dù không ăn vận lộng lẫy hay trang điểm cầu kì, thế nhưng 2 nàng hậu Tiểu Vy và Thùy Linh vẫn chiếm trọn spotlight khi đứng cạnh các mỹ nhân khác.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Vietnam 2019,  Lương Thùy Linh nhận được không ít sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ. Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 19 tuổi, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới năm nay tổ chức buổi sinh nhật ấm cúng trước khi trở về nhà sau quãng thời gian dài xa nhà để tham dự cuộc thi. Được biết, trong buổi lễ sinh nhật này có sự góp mặt của "hội chị em hoa hậu" như Hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Thúy An, người đẹp nhân ái Thùy Tiên...

Lương Thùy Linh chụp ảnh bên cạnh Thùy Tiên, Thúy An và Tiểu Vy trong ngày sinh nhật tuổi 19.

Tham gia buổi tiệc mừng sinh nhật của đàn em, dàn bông hậu ăn diện khá giản dị.

Những tưởng vừa đăng quang Hoa hậu và cũng là chủ nhân của bữa tiệc nên Thùy Linh sẽ ăn diện lộng lẫy, nhưng không cô nàng cũng hết sức giản dị khi không trang điểm, cô chỉ mặc jumpsuit đơn giản và đi sneaker. 

Nổi bật không kém nàng hậu Thùy Linh đó chính là Tiểu Vy. Dù 2 người đăng quang ở 2 cuộc thi khác nhau nhưng lại bằng tuổi và có mối quan hệ thân thiết với nhau. Tiểu Vy diện váy ôm body quyến rũ mang dép bệt nhưng vẫn không hề kém cạnh tân hoa hậu.

Á hậu Thùy An cũng có mặt tại buổi tiệc sinh em của "cô em gái" thân thiết.

 Thùy Linh chia sẻ cô rất vui mừng và xúc động khi được mọi người chúc mừng mặc dù còn 2 ngày nữa mới chính thức sinh nhật.