Nam Em gây "ám ảnh" bởi hình ảnh mặt tam giác, tóc rối bù như lại "bị bệnh"

Mới đây, Nam Em đã một lần nữa khiến fan vô cùng thất vọng khi xuất hiện với diện mạo kém sắc bởi mái tóc tẩy xơ xác như chổi xể. Có lẽ người đẹp nên dừng lại ngay việc nhuộm tóc thường xuyên để bảo toàn hình ảnh xinh đẹp trong mắt dân tình.

Nam Em vốn được biết tới là một trong những mỹ nhân từng gắn bó với hình tượng mái tóc dài màu trầm tối chuẩn truyền thống. Lúc buộc nửa, lúc uốn xoăn bồng bềnh, lúc lại búi cao quý phái, Nam Em cứ thế ghi điểm trong mắt dân tình với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời.

Nam Em trước đây vốn gắn bó với hình tượng mái tóc dài màu tối truyền thống.

Tuy nhiên, khoảng hơn 1 năm vừa qua, hình ảnh nàng Hoa khôi đã dần trở nên kém xinh trong mắt công chúng bởi phong độ nhan sắc tụt giảm trầm trọng.

Nhằm thay đổi hoàn toàn hình tượng và lấy lại cảm tình trong mắt công chúng, Nam Em sau khi giảm cân thành công đã quyết định tìm tới màu tóc mới nổi bật hơn. Còn nhớ ngày đầu tái xuất đường đua nhan sắc, nàng Hoa khôi khiến không ít fan ngỡ ngàng bởi màu tóc bạch kim sáng rực cả khung hình. Kể từ thời điểm đó, màu tóc của người đẹp này được thay đổi liên tục, hết bạch kim, vàng hoe đến nâu sáng,...

Màn tái xuất với màu tóc nổi bật đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho cái tên Nam Em.

Người đẹp liên tục thay đổi màu tóc kể từ ngày tái xuất showbiz.

Gần đây, người đẹp mới nhuộm tóc màu bạch kim sáng rực.

Mới đây, Nam Em lại tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip ngắn lên trang cá nhân instagram với màu tóc bạch kim pha ánh tím nhạt lạ mắt. Nhưng thay vì hết lời khen ngợi cho sự chịu chơi của Nam Em, dân tình có lẽ sẽ thấy lo lắng nhiều hơn cho sức khỏe mái tóc người đẹp. Bởi chẳng cần nhìn kỹ thì ai cũng thấy, mái tóc của cô nàng đang ngày một xơ xác, hư tổn nặng nề. Tóc khô xơ khiến đuôi tóc lỉa chỉa, vuốt thế nào cũng không thể gọn gàng được.

Mái tóc của cô nàng trông xơ xác chẳng khác nào chổi xể.

Tuy màu nhuộm trông chẳng tệ chút nào nhưng mái tóc khô xơ như chổi xể đã phần nào khiến diện mạo Nam Em trở nên xuề xòa, kém xinh trong mắt dân tình. Theo dõi phần bình luận phía dưới bức hình sẽ thấy, có không ít ý kiến tiêu cực về mái tóc cũng như diện mạo hiện tại của nàng Hoa khôi. Bởi vậy, chắc chắn rằng người đẹp nên dừng lại ngay việc tạo kiểu, nhuộm màu cho mái tóc nếu không muốn bao công sức cải thiện nhan sắc đổ sông đổ bể.

Không ít fan đã mạnh dạn lên tiếng chê bai về mái tóc tẩy này của Nam Em.

Đồng thời, nàng Hoa khôi nên dành nhiều hơn thời gian cho việc chăm sóc tóc để phục hồi sức khỏe mái tóc, bảo toàn một diện mạo chỉn chu, xinh đẹp trong lòng fan. Cụ thể, dưới đây là một vài bí quyết cải thiện mái tóc sau khi nhuộm tẩy nhiều lần mà Nam Em nói riêng và các cô gái sở hữu mái tóc tẩy nói chung nên nằm lòng.

- Gội đầu bằng nước mát thay vì nước nóng

- Chọn loại dầu gội dành cho tóc tẩy, tránh xa các loại chứa sulfate

- Hạn chế sấy hay sử dụng các công cụ tạo kiểu bằng nhiệt

- Tỉa tóc thường xuyên

- Ủ và dưỡng tóc thường xuyên