Quang Hải lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với tình mới nhưng lại lảng tránh khi nói về tin đồn chia tay Nhật Lê

Trước tin đồn nhanh chóng có người yêu mới sau khi chia tay bạn gái Nhật Lê, cuối cùng Quang Hải cũng lên tiếng rồi đây!

Thời gian gần đây, Quang Hải trở thành tâm điểm của sự chú ý vì những lùm xùm liên quan tới chuyện tình cảm. Trong khi tin đồn chia tay Nhật Lê còn chưa kịp lắng xuống, 2 ngày trước dân mạng lại được dịp xôn xao trước thông tin cầu thủ khoác áo số 19 này đã có bạn gái mới.

Cụ thể cô gái vướng tin đồn là bạn gái mới của Quang Hải có tên là Thảo Mi (hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM).

Theo đó dân mạng soi được nam cầu thủ thường xuyên thả tim các bài đăng trên mạng xã hội của Thảo Mi. Đồng thời 2 người cùng để chế độ theo dõi nhau. Chưa hết, một bức ảnh cô gái checkin ở Đà Nẵng trùng với thời điểm Quang Hải cũng về đây để thi đấu.

Người tình tin đồn của Quang Hải

Trước những đồn đoán, mới đây Quang Hải chính thức lên tiếng về vấn đề này. Chàng tiền đạo CLB Bóng đá Hà Nội phủ nhận chuyện tình cảm với Thảo Mi.

"Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác".

Thoải mái trả lời thắc mắc về việc có người mới tuy nhiên khi được hỏi về tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn gái Nhật Lê thì Quang Hải lại khéo léo lảng tránh.

Cầu thủ người Đông Anh cho biết mình đang cần thêm thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm, hiện tại anh chỉ muốn tập trung vào công việc là bóng đá: "Điều mà Hải quan tâm và tập trung nhất vào lúc này là mục tiêu giành thành tích tốt nhất với CLB Hà Nội và Đội tuyển Quốc gia".

Hiện tại, Quang Hải đang cùng Hà Nội FC chinh chiến ở cả 3 mặt trận V.League, Cúp Quốc gia và AFC Cup. Mặc dù liên tục bị gọi tên vì những chuyện đời tư, tuy nhiên phong độ của chàng tiền đạo này không hề bị ảnh hưởng.