Mang móng tay như Bạch Cốt Tinh, Hương Giang vẫn được khen xinh hết nấc

Phải chăng quá được lòng fans hâm mộ nên Hương Giang có làm gì cũng được khen xinh đẹp.

Là một trong những người đẹp sành điệu, thời thượng nhất nhì showbiz, Hương Giang luôn xuất hiện với vẻ đẹp chỉn chu, trau chuốt, sang trọng. Ngắm nhìn Hương Giang, thật khó để tìm thấy một điểm "kém sắc" của người đẹp: từ trang phục, cách trang điểm đến mái tóc, phụ kiện,...ngay cả chi tiết nhỏ như bộ móng cũng được nàng Hậu chăm chút tỉ mỉ. 

Mới đây, nàng Hậu Hương Giang lại được dịp khoe bộ móng tay tỉa tót cầu kỳ, nhọn hoắt của mình trên trang cá nhân. Bộ móng dài nhọn hoắt đôi khi khiến đối phương hoảng sợ thì "Hoa hậu chuyển giới Quốc tế" lại rất biết khiến khán giả cảm thấy "vừa mắt". Với bộ móng tay màu hồng pastel nền nã nhưng kiểu dáng lại vừa dài vừa nhọn, Hương Giang mang đến một style nail đầy mới mẻ và độc đáo.

Chia sẻ về bộ móng tay thần thánh này, Hương Giang cho biết: “Bản thân em rất mê làm đẹp và thích để móng tay dài lắm, khi làm xong bộ nail này em thực sự mê mẩn. Phần móng tay được đắp bột và gel, em chọn lựa một tông màu hồng nhạt pastel và một chút bóng để có thể phối được với nhiều phong cách cùng các loại trang phục khác nhau.

Một phần em làm cũng là vì tham gia chương trình “Chị em chúng mình" với cương vị host và để bắt chước các chị host ở phiên bản nước ngoài một tí, nó không chỉ tô điểm cho vẻ ngoài mà còn như một lời khẳng định rằng phụ nữ ngày nay rất hiện đại và tự tin. Dù móng tay có dài, nhưng họ vẫn có thể tự làm mọi việc từ chăm sóc con, làm việc nhà, đi làm ở văn phòng….”

Đôi khi Hương Giang cũng tiết chế bộ móng của mình với kiểu móng vuông quen thuộc, nhẹ nhàng với màu sơn trong suốt. 

Có thể thấy nàng Hậu rất biết chăm sóc bộ móng của mình nên sau khi rũ bỏ lớp sơn hào nhoáng, bộ móng tay tự nhiên của Hương Giang vẫn giữ được màu trắng cứ không hề bị ố vàng. 

Màu sắc móng tự nhiên của người đẹp sinh năm 92 vẫn rất hồng hào và chắc khỏe mặc dù cô nàng thường xuyên tạo mẫu, tiếp xúc với màu sơn.