Mark Prin - Kimmy Kimberley tung ảnh cưới đẹp như phim, nhan sắc cả đôi và nụ hôn giữa nước Ý gây sốt

Người hâm mộ của cặp đôi vàng Tbiz - Mark Prin và Kimmy Kimberley không ngừng xuýt xoa trước bộ ảnh này.

Ngày 14/6, trên trang cá nhân của mình, cặp đôi cô dâu chú rể tương lai Mark PrinKimmy Kimberley chính thức chia sẻ với người hâm mộ bộ ảnh pre wedding (bộ ảnh cưới của các cặp đôi trước hôn lễ vài tháng để ghi lại khoảnh khắc đẹp bên cạnh album ảnh cưới truyền thống). Ngay lập tức, những bức ảnh này đã gây bão mạng xã hội và khiến công chúng không khỏi trầm trồ, xuýt xoa về sự đẹp đôi của 2 ngôi sao hàng đầu Tbiz.

Trong bộ ảnh được đăng tải, chú rể Mark Prin diện bộ vest màu trắng, làm tôn lên vẻ điển trai, lịch lãm. Trong khi đó, cô dâu Kimmy Kimberley xinh đẹp, rạng ngời trong chiếc váy cưới trắng tinh được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đáng chú ý, cặp tiên đồng ngọc nữ đình đám của showbiz Thái liên tục nở nụ cười, không giấu được vẻ hạnh phúc khi sắp về chung một nhà. Cả hai còn trao nhau nụ hôn lãng mạn giữa khung cảnh thơ mộng ở Ý. Nhiều fan nhận xét bộ ảnh này của Mark - Kim không hề thua kém các cảnh phim lãng mạn trên màn ảnh nhỏ.

Mark Prin và Kimmy khoe bộ ảnh pre wedding đẹp và lãng mạn như cảnh phim ngôn tình

Cả hai nở nụ cười tươi hạnh phúc trước ống kính máy ảnh. Ngoại hình xứng lứa vừa đôi của cặp đôi quyền lực trong showbiz Thái cũng khiến người hâm mộ trầm trồ

Khoảnh khắc Mark - Kimmy trao cho nhau nụ hôn lãng mạn giữa khung cảnh tươi đẹp ở Ý khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên

Mark Prin sinh năm 1990, trong khi Kimmy Kimberley sinh năm 1992. Cả hai chính thức công khai tình cảm vào năm 2013 và trở thành một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" bền vững nhất xứ chùa vàng. Vào tháng 4 năm ngoái, Mark Prin chính thức cầu hôn thành công bạn gái xinh đẹp. Cả hai sẽ tổ chức hôn lễ ở Ý vào tháng 9 và một hôn lễ khác ở quê nhà Thái Lan vào tháng 11 năm nay.

Mark Prin - Kimmy Kimberley tung ảnh cưới đẹp như phim, nhan sắc cả đôi và nụ hôn giữa nước Ý gây sốt - Ảnh 5.

Hôn lễ của Mark Prin và Kimmy Kimberley chính là sự kiện được người hâm mộ mong chờ nhất trong năm nay

Nguồn: Instagram