Nhìn "chị Quỳnh" hậu "dao kéo" trên ảnh với ngoài đời bây giờ khiến fan phải "ngã ngửa"

Dù đã thừa nhận phẫu thuật nhưng nhan sắc ngoài đời của diễn viên Phương Oanh vẫn khiến khán giả thấy khó có thể nhận ra.

Khi khán giả vẫn còn chưa hết suýt xoa nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy, nữ tính, thục nữ, nhẹ nhàng của diễn viên Phương Oanh trong phim "Quỳnh Búp Bê" thì cô nàng đã xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới. Trước sự thay đổi khó lòng có thể phủ nhận, diễn viên Phương Oanh tự tin thừa nhận mình đã can thiệp sao kéo, cụ thể là sửa mũi, cắt mí và làm mặt V-line.

Gương mặt thon nhỏ đã được thay bằng gương mặt có chút bầu bĩnh hơn, khuôn cằm nhọn rõ nét hơn, đôi mắt to hơn và sống mũi cũng nhỏ nhắn hơn. Thậm chí có người còn không nhận ra cô nếu không có bảng tên "diễn viên Phương Oanh" phía trước.

Những hình ảnh trong bài phỏng vấn mới nhất của Phương Oanh cho thấy gương mặt cô vẫn chưa hết sưng, nhìn hơi cứng tuy nhiên đã được chỉnh sửa nhiều nên nhìn cũng khá sắc nét, da căng bóng mịn màng.

Có thể thấy ngay cả khi phát ngôn, cơ mặt của người đẹp cũng khá căng và đứng yên kém tự nhiên. Bản thân diện mạo trước kia của Phương Oanh cũng đã thuộc vào hàng mỹ nhân, không hiểu vì lý do gì mà cô tiếp tục chỉnh sửa để có một gương mặt mới không được đánh giá cao như trước.


Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho nhan sắc trước kia của chị Quỳnh Búp Bê. Phần lớn mọi người đều cảm thấy vẻ đẹp hiện tại của cô không được như trước.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Nếu như trên ảnh người đẹp hiện lên cứng đơ như tượng sáp với làn da căng bóng bấy nhiêu thì trong đoạn livestream khác, nữ diễn viên lại trở nên khá sập sệ, nhăn nheo và khác lạ.

Có thể do một phần thiếu ánh sáng nên da mặt của Phương Oanh đã không được trắng mịn như trên ảnh. Nếu không nhờ chiếc váy và giọng nói thì khán giả sẽ nhầm lẫn hai hình ảnh là trước và sau khi phẫu thuật chứ không phải là một.


Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848