Đã mắt với đẳng cấp tạo trend sống ảo của Ngọc Trinh mà chẳng cần hàng hiệu hay view "triệu đô"

Luôn nổi tiếng với sự sáng tạo trong ăn mặc, nay "Nữ hoàng nội y" còn lấn sân sáng tạo cả mảng "sống ảo" khiến các nàng không thể không học tập để có bức ảnh "nghìn like" để đời đấy

Nhan sắc ngút ngàn cỡ hoa hậu, siêu mẫu mà loạt mỹ nhân Việt vẫn bị kiểu trang phục sau "dìm hàng" tơi tả

Ngọc Trinh là tên tuổi bảo chứng của việc "làm gì cũng hot", cô trở thành "yêu nữ hàng hiệu" đình đám của Vbiz, việc có outfit tiền tỷ xuống phố đã là chuyện thường. Chân dài Trà Vinh không chỉ dẫn đầu Vbiz với những item hàng hiệu, "bắt trend" mà còn tự tạo ra trào lưu với những kiểu "sống ảo" của riêng mình. 

Hinh ảnh tiểu thư "hoa lá" đang được cô nàng theo đuổi thời gian gần đây

Bóc giá set đồ bạc tỷ của Hương Giang trong ngày kỉ niệm 2 tháng yêu nhau với CEO người Sing

Chưa công khai người yêu, Ngọc Trinh đã tâm sự chuyện ăn mặc, làm đẹp khi mang bầu

Trong những ngày hạn chế đi du lịch vì diễn biến phức tạp của Covid-19, Ngọc Trinh đã tìm cho mình những background "sống ảo" thú vị. Tận dụng căn biệt thự 50 tỷ và những vật dụng có sẵn trong nhà, cô nàng đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mới đây, loạt ảnh đem gương lên tầng thượng chụp ảnh của Ngọc Trinh nhận được sự yêu thích lớn.

Vẻ gợi cảm, mong manh của Ngọc Trinh với shoot hình trên sân thượng.

Không cần bỏ tiền thuê ê-kíp hay studio, chân dài sử dụng gương lớn chụp kiểu ảnh phản chiếu đang "trendy", đi cùng hoa và một vài vật dụng decor, Ngọc Trinh đã có shoot hình hơn 200.000 like trên Instagram cá nhân. 

Cách đây không lâu, video hướng dẫn "du lịch tại gia" vẫn có ảnh "sống ảo" của diễn viên Vu quy đại náo cũng tạo được hiệu ứng lớn. Theo đó, ấn tượng nhất là cách biến máy chạy bộ thành sân bay và cánh cửa máy giặt thành cửa sổ máy bay. Ở góc chụp cận, các shoot hình này không khác du lịch sang chảnh là bao nhưng ở cảnh toàn người xem phải bật cười vì cách set up và tạo dáng của chân dài Trà Vinh.


Shoot hình như đang ngồi trên máy bay hạng sang của Ngọc Trinh.

Đây chắc chắn là những bí kíp "sống ảo" được các bạn trẻ yêu thích trong khoảng thời gian trốn dịch này

Kiểu chụp hình hay làm việc trong "xế hộp" cũng được người đẹp ưa chuộng trong thời gian này.
 

Vừa xác nhận hẹn hò, fan đã soi ngay loạt đồ đôi "tình bể bình" của couple "Hạ cánh nơi anh" đình đám