Còn đâu khoảng cách giàu nghèo: Mặc sang chảnh, đi xe sang, cô gái vẫn vô tư trò chuyện cùng hai mẹ con ăn xin bên lề đường

Hai mẹ con nằm ăn xin bên đường đã may mắn được một cô gái trẻ giúp đỡ. Đoạn clip đang tạo được một làn sóng sống tích cực cho các bạn trẻ. 

Giữa cơn bão đại dịch đang hoành hành không ít những mảnh đời bất hạnh phải chọn con đường kiếm sống bằng cách đi ăn xin, số phận của họ phải nhờ hết vào tấm lòng thiện nguyện của những người đi đường.

Mới đây cư dân mạng hiện đang lan truyền một đoạn clip ngắn về hành động của một cô gái trẻ khi không ngần ngại ngồi xuống lề đường cùng với hai mẹ con ăn xin. 

Ngồi bệt hẳn xuống lề đường để giúp đỡ, trò chuyện với hai mẹ con.

"Chui đầu vào gầm bàn" - phong cách ngủ đậm chất văn phòng Việt khiến anh chàng Nhật trầm trồ

Chiếc xe Vespa dựng ngay bên cạnh

Có thể thấy cô gái này còn khá trẻ và cô còn sở hữu cho mình một chiếc xe đắt tiền nhưng sự giàu nghèo cũng không thể ngăn cách được sự thương cảm giữa người với người. Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút không ít sự quan tâm từ dân tình và nhận về gần 25 nghìn lượt quan tâm. 

Giữa cô gái và cậu bé ăn xin dường như không hề có khoảng cách.

Chưa rõ cuộc trò chuyện giữa hai người là gì nhưng cách cô nàng xóa bỏ khoảng cách giàu nghèo bằng sự cảm thông và chia sẻ đã nhận về khá nhiều lời khen từ phía cư dân mạng. 

Bị "bóc mẽ" giá trị thật của sợi dây chuyền mua tặng bạn gái, chàng trai được dân mạng gỡ rối "anh chiều em quá sợ em hư"