Matt Liu thẳng tay xoá "định mệnh tình yêu" liên quan đến Hương Giang, chính thức chấm dứt mọi chuyện từ đây

Động thái của Matt khiến người hâm mộ cho rằng đây là dấu hiệu anh đã chia tay Hương Giang.

Mới đây, các thám tử mạng tiếp tục phát hiện thêm 1 hành động khó hiểu nữa của Matt Liu. Cụ thể CEO người Singapore đã thẳng tay xoá dòng "07.07 #7JULY" trên bio Instagram của mình từ bao giờ. Thay vào đó, anh để những sở thích cá nhân "Travel - Golf - Cars" lên phía trên.

Sở dĩ dân tình quan tâm đến sự thay đổi này là vì ai cũng biết hashtag #7JULY có ý nghĩa đặc biệt với cặp đôi. Tại Người Ấy Là Ai, đã lựa chọn hashtag này và giải thích: "Thứ nhất là số 7 của người Hoa có nghĩa là sự may mắn, gắn kết và là dấu hiệu cho 1 mối quan hệ tốt đẹp. Thứ 2, ngày đó là sinh nhật anh. Bình thường sinh nhật anh sẽ ở bên gia đình bạn bè nhưng sinh nhật lần này anh muốn có em bên anh". Ngay tại chương trình, Hương Giang cũng cho biết cô nàng rất thích số 7. Vì số 7 với Giang không phải là thất mà là phất.

Bên cạnh đó, ở thời điểm còn yêu đương mặn nồng, Matt Liu cũng khoe status "định mệnh" của Hương Giang từ 9 năm trước (ngày 07/07/2012). Theo đó nàng Hậu đã đăng status khá hài hước: "Theo truyền thuyết vào thứ 7 ngày 7 tháng 7, hai người cùng nín thở bên nhau 7 phút thì sẽ được ở bên nhau trọn đời".

Hương Giang và Matt Liu quen biết nhau từ sau show hẹn hò Người ấy là ai vào tháng 6/2020. Matt Liu có quốc tịch Singapore, kém Hương Giang ba tuổi, và hiện làm giám đốc một công ty sản xuất linh kiện. Matt khẳng định đến chương trình là "tìm Hương Giang". Do đó, anh đã tìm hiểu rất nhiều về hoa hậu chuyển giới.

Ban đầu, nhiều khán giả nghi ngờ cả hai công khai tình cảm nhằm mục đích PR. Tuy nhiên nhiều tháng sau đó cặp đôi luôn gắn bó mặn nồng và đồng hành với nhau từ công việc đến cuộc sống. Hương Giang nhiều lần đưa bạn trai về nhà giới thiệu với bố mẹ. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Matt Liu cũng đón Tết ở Việt Nam bên bạn gái. Hiện cặp đôi chưa lên tiếng về nghi vấn đổ vỡ này.

MỤC LỤC [Hiện]