"Máy bay" nhà người ta: Chỉ nhắn hết tiền ăn sáng, cô gái được bạn trai nhỏ tuổi chuyển 25 triệu "bắt" tiêu trong 1 tuần

Cô gái chia sẻ rằng, đây là hành động quan tâm rất đỗi bình thường của bạn trai nhỏ hơn tuổi. Anh chàng còn tặng cô nhiều vật chất giá trị hơn rất nhiều.

Con gái trong tình yêu, hạnh phúc và tự hào nhất là khi gặp được chàng trai biết chiều chuộng và yêu thương mình. Không những thế, sự động viên và hỗ trợ kịp thời của chàng  những lúc khốn khó càng khiến nàng cảm thấy 'mát mặt'.

Mới đây, một cô gái đăng status chia sẻ rằng, khi thấy cô than hết tiền, phải nhịn ăn sáng, bạn trai đã ngay lập tức chuyển khoản 25 triệu đồng kèm lời nhắc nhở 'phải tiêu hết trong một tuần'.


Cô gái đăng tus khoe người yêu cho tiền ăn sáng...

Cô gái được nhắc đến trong câu chuyện có tên Đam Thị Mery (tên thường gọi Mery Đam, 28 tuổi, TP.HCM). Tiết lộ về người yêu của mình, Mery cho biết đó là một giám đốc trẻ, nhỏ tuổi hơn cô. Cả 2 bắt đầu mối quan hệ yêu đương khoảng một năm nay.

'Anh ấy rất chiều chuộng mình, chăm lo cho mình từng chút. Không chỉ về vật chất mà còn cả tinh thần. Những lúc mình buồn hay cần anh ở bên, anh sẽ có mặt ngay' - Mery kể lại.

Khi hay tin bạn gái phải nhịn ăn sáng, chàng trai đã ngay lập tức chuyển 25 triệu để bạn gái tiêu xài, kèm theo điều kiện hết sức dễ thương.



Một năm yêu nhau, Mery luôn nhận được sự quan tâm từng tí một của anh người yêu nhỏ tuổi.

Không giấu được sự hạnh phúc của mình khi tìm được 'chân ái', Mery tiết lộ rằng, anh bạn trai của cô rất hào phóng. Cô gái đời đầu 9X liệt kê một danh sách dài những lần được bạn trai quan tâm:

- Biết mình không thể ăn những món ăn ngoài tiệm vì dễ đau bụng, cuối tuần, sau giờ làm anh muốn tự tay nấu ăn cho mình. Ăn xong dọn dẹp, lau dọn và rửa luôn cả chén bát.

- Mỗi khi mình stress thì dắt mình đi chơi, lắng nghe mình tâm sự, giải bày, dắt đi xem film, mua sắm,…

- Dắt mình đi du lịch mỗi khi có dịp và chuẩn bị rất chu đáo, kỹ lưỡng.



Dù công việc bận rộn, chàng giám đốc trẻ vẫn thu xếp đưa bạn gái đi du lịch và chụp ảnh cho nàng.

- Mỗi ngày đều dành thời gian chăm sóc mình dù có bận đến thế nào.

- Anh không ngại việc bày tỏ tình cảm trước đông người, cúi xuống mang guốc, chỉnh sửa dây giày cho mình, cõng mình đi nếu mình đau chân do mang guốc đi dạo,...

- Anh ấy thuộc tuýp người thông minh, biết làm tất cả mọi việc trên đời, lại còn biết chia sẻ công việc với mình, giúp đỡ mình trong công việc của chính mình. Sẵn sàng sửa lại ống nước, sửa tivi, máy giặt, máy tính,... khi bị hư hỏng.

- Mình than thở, vòi vĩnh xin xỏ bất cứ gì cũng được, nếu có thời gian thì dắt mình đi Vincom, Takashimaya mua sắm, ăn uống, giải trí.

- Nếu không có thời gian, sợ mình nhịn đói thì chuyển khoản cho mình tiền ăn sáng.

Trong mắt Mery, anh người yêu hội tụ tất cả phẩm chất tốt. 'Anh ấy phải rất tuyệt. Chúng mình hiếm khi cãi nhau, mỗi khi mình giận, anh ấy liền an ủi, vỗ về và xin lỗi. Nên không có lý do gì để giận anh ấy được.

Anh ấy đẹp trai, thông minh, hiền lành, yêu chiều, lại còn giỏi giang, công việc ổn định, tương lai tốt' - Mery chia sẻ.


Những món quà giá trị mà Mery nhận được từ bạn trai.

Cô gái 9X này cảm thấy bản thân là người may mắn. Đôi khi còn nghĩ đây là một giấc mơ hoặc một bộ phim tình cảm tràn ngập những cảnh sến súa.

Trải qua những vấp ngã và hiện tại đang có được hạnh phúc. Mery Đam muốn gửi lời nhắn nhủ đến các cô gái: 'Đừng bao giờ sợ cô đơn mà chấp nhận một người không đáng với mình.

Ngoài kia vẫn còn biết bao nhiêu chàng trai tốt, hãy để thanh xuân bên cạnh một người xứng đáng. Giống như mình đã từ chối biết bao người, chỉ để đợi anh chàng này thôi'.

Một số hình ảnh khác của cô gái luôn cảm thấy mình may mắn vì đã tìm được một chàng trai tốt.


Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo Baodatviet

 Trong khi cặp đôi này chỉ cần "like dạo" và thả icon phẫn nộ cũng nên duyên vợ chồng sau nửa năm, còn mình thì...