MC Cát Tường kể chuyện bị phản bội: "Toàn bộ đồ hiệu người đàn ông đó tặng tôi là đồ giả"

"Tôi đau lòng khi tìm hiểu ra những món quà mà anh ta tặng tôi là đồ giả. Tôi nhục nhã nhưng vẫn giữ im lặng, không kể cho ai hết", MC Cát Tường chia sẻ.

Những câu chuyện đời tư về cuộc sống của MC Cát Tường luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình, MC Cát Tường đã có những giây phút trải lòng, tiết lộ câu chuyện thật "chưa bao giờ dám kể" của mình với người yêu cũ.

Cụ thể, Cát Tường cho biết cô từng quen 1 bạn trai suốt 16, 17 năm. Dù không gặp gỡ nhiều nhưng Cát Tường luôn biết rõ về tình trường người này từng bỏ vợ ra sao, nuôi con 1 mình thế nào. "Lâu lâu dịp sinh nhật, chúng tôi có gặp gỡ và hỏi thăm nhau, coi nhau là tri kỉ. Bỗng 1 ngày, bạn đó chia sẻ 1 bài đăng lên Facebook. Tôi thấy thế nên tương tác rồi hai đứa nhắn tin qua lại với nhau. Lúc đó, tôi đang cô đơn còn bạn này lại được rất nhiều cô gái cảm mến, không hiểu sao bạn lại nhiệt tình quan tâm, chăm sóc tôi. Chúng tôi thường nói chuyện công việc, tâm sự về cuộc sống... Sau đó, cả hai hẹn nhau đi chơi, từ bạn thân tri kỉ, chúng tôi trở thành người yêu của nhau".

MC Cát Tường chia sẻ đây là người đàn ông đầu tiên dám chi tiền tặng hàng hiệu cho cô: "Thời gian quen anh ấy ngắn lắm. Tôi từng cảm thấy ông trời rất thương mình khi cho mình 1 hậu vận quá tốt, 1 người biết cách quan tâm và hiểu mình. Sau đó, anh ấy đưa tôi về nhà chơi gặp gỡ ba mẹ và các con của anh. Khi tôi đi nước ngoài, tôi gọi điện hỏi anh ấy thích gì tôi mua, nhưng anh ta nói luôn: 'Em đừng mua đồ hiệu, mua mấy thứ đồ lặt vặt thôi. Đồ đắt tiền để anh mua cho em'".

MC Cát Tường kể chuyện bị phản bội: Toàn bộ đồ hiệu người đàn ông đó tặng tôi là đồ giả - Ảnh 2.

Cát Tường hiếm hoi kể chuyện tình yêu, bị lừa dối và phản bội ngay trên sóng truyền hình.

Sau đó, Cát Tường chia sẻ người cũ này chính là người đầu tiên mua tặng món quà đắt giá cho cô. "Tôi hạnh phúc, chụp hình đăng lên Facebook để khoe. Rồi câu chuyện tình yêu lãng mạn đó thấm thoắt thoi đưa... 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm chưa được bao lâu thì Cát Tường phát hiện tất cả những món đồ bạn trai tặng chỉ là đồ giả: "Bỗng 1 ngày, có 1 bạn nữ xuất hiện. Cô ta chụp lại hết những tin nhắn bạn trai tôi nhắn tin cho cô ta, đăng lên Facebook của tôi và chửi tôi: 'Bà ngu quá bà Tường! Bà tỉnh táo lại chút đi! Đồ nó tặng bà, bà phải tìm hiểu xem là đồ thật hay giả. Nó tặng tôi cũng như tặng bà vậy đó'. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra cả. Sau đó, tôi đau lòng hơn khi tìm hiểu ra những món quà mà anh ta tặng tôi là đồ giả. Tôi nhục nhã nhưng vẫn giữ im lặng, không kể cho ai hết".

MC Cát Tường kể chuyện bị phản bội: Toàn bộ đồ hiệu người đàn ông đó tặng tôi là đồ giả - Ảnh 3.

Bị tặng đồ giả nhưng Cát Tường vẫn im lặng và tha thứ cho người yêu cũ vì cô nghĩ chỉ cần tấm lòng chân thành là được.

"Sau đó, tôi nghĩ nhiều khi người ta muốn quan tâm đến mình, thương mình nhưng khả năng chưa tới nên tôi bỏ qua. Tuy nhiên, anh còn khốn nạn hơn ở chỗ, khi tôi đi nước ngoài, anh ta thường chụp hình cuộc sống ở nhà cho tôi xem. Chính những tấm hình đó, anh ta gửi cùng lúc cho người phụ nữ kia, với một nội dung y chang. Thậm chí, anh ta còn tệ tới mức ghi âm cả những tiếng cãi nhau của tôi với anh ta để chứng minh cho người phụ nữ kia biết là anh ta không thích tôi. Tôi rất sốc khi biết được sự thật đó. 

"Về sau, khi tôi hẹn anh ta ra nói chuyện, tôi đã khóc và hỏi lý do vì sao anh ta lại làm như thế với mình. Tuy nhiên, anh ta giữ im lặng và mối tình kết thúc từ đó", Cát Tường cho biết.

Chia sẻ lần đầu tiên của Cát Tường về người yêu cũ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Người hâm mộ hi vọng bà mẹ đơn thân sẽ sớm tìm được 1 nửa đích thực của cuộc đời mình trong thời gian tới.

MC Cát Tường kể chuyện bị phản bội: Toàn bộ đồ hiệu người đàn ông đó tặng tôi là đồ giả - Ảnh 4.

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật