Nam sinh hồi hộp đợi bạn gái thi Năng khiếu báo chí gây sốt với vẻ điển trai, ngộ nghĩnh

Đứng đợi cô bạn gái tại ngoài cổng Học viện Báo chí và Tuyên truyền hàng giờ đồng hồ, nam sinh điển trai với gương mặt bồn chồn, lo lắng nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Chiều qua 15/8, ngày thi đầu tiên của kỳ thi Năng khiếu báo chí (NKBC) do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã chính thức diễn ra. Bài thi dành cho các thí sinh dự thi các chuyên ngành Báo in, Báo mạng, Phát thanh, Truyền hình có tổng thời gian làm bài là 150 phút với 2 phần Trắc nghiệm và Tự luận.

Như thường lệ, các bậc phụ huynh từ các tỉnh thành đưa con em tới trường làm thủ tục dự thi là hoàn thành bài thi Năng khiếu khá đông. Bên cạnh đó, không chỉ nhận được sự quan tâm từ cha mẹ, nhiều bạn trẻ còn được “người thương” tận tình đưa đón, đợi cả tiếng đồng hồ trong tâm trạng lo lắng, hồi hộp, mà điển hình là chàng trai dưới đây.


Nam sinh Lương Văn Đạt và loạt khoảnh khắc cực đáng yêu trong lúc chờ bạn gái làm bài thi.

Nam sinh trên tên thật là Lương Văn Đạt và bạn gái là Phan Ngọc Huyền, cả hai đều là học sinh trường THPT Tiền Phong (Mê Linh, Hà Nội). Đạt có mặt từ sớm đưa Huyền tới làm thủ tục dự thi sau đó cùng đi ăn trưa, nghỉ ngơi ở quan cà phê gần trường.

Suốt thời gian bạn gái của mình làm bài thi, anh chàng đứng ngoài đợi lộ rõ vẻ lo lắng, hết đứng lại ngồi, sốt ruột nhìn vào phía bên trong trường. Chắc hẳn cậu bạn rất hồi hộp vì không biết bạn mình có hoàn thành tốt bài thi không. Loạt biểu cảm đáng yêu ấy nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người, không chỉ các bạn trẻ mà còn cả các bâc phụ huynh khác.


Đứng đợi hàng tiếng đồng hồ, cậu bạn không giấu nổi sự lo lắng dành cho bạn gái.

Chia sẻ về mối tình học trò hết sức đáng yêu này, Đạt cho biết: "Bọn mình có tình cảm 'trên mức bạn bè' được hơn 2 năm rồi, bố mẹ cũng biết và không ngăn cấm hay có phản ứng gì. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, cả mình và bạn gái đều hoàn thành bài thi khá tốt, mình có dự định đi du học Hàn Quốc và đang trong quá trình học tiếng, bạn gái thì rất thích Học viện Báo chí nên mình cũng ủng hộ.

Mình ở Mê Linh, Huyền (bạn gái) ở Đông Anh, sáng nay mình đã đưa Huyền đến trường và chiều nay ngồi đợi bạn ấy làm bài thi. Một phần lo lắng, một phần không biết đi đâu nên mình ngồi đợi bạn ấy làm xong bài thi để chở về".

Quả thật trong những kỳ thi quan trọng, sự an ủi, động viên từ những người thương yêu mình, dù là bố mẹ, anh chị, thầy cô hay người yêu thì những áp lực, căng thẳng cũng sẽ được san sẻ rất nhiều. Theo lịch từ phía Học viện, kỳ thi NKBC sẽ tiếp tục diễn ra trong hôm nay 16/8 đối với 2 chuyên ngành Báo ảnh và Quay phim truyền hình.


Sau khi hoàn thành xong bài thi, đôi bạn trẻ trở về nhà và tíu tít bàn luận về đề thi năng khiếu hôm nay.

Theo Kenh14.vn