Cậu bé béo đen xưa "dậy thì thành công" tới mức "lao thẳng" vào trái tim hội chị em

Thêm một màn dậy thì thành công "cực gắt", lao thẳng vào trái tim hội chị em với vẻ điển trai, thư sinh ngọt ngào của một anh chàng 2k.

Với các bạn trẻ, trào lưu “dậy thì thành công” vốn không còn xa lạ gì. Mỗi màn lột xác, mỗi màn thay đổi ngoạn mục của những “chú vịt” từng xấu xí sau khi biến thành “thiên nga” lại khiến cho dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Ai nấy đều phải trầm trồ mỗi khi chiêm ngưỡng nhan sắc trước và sau khi dậy thì và thường thì việc “dậy thì thành công” mang tới những "cực phẩm" vô cùng chất lượng.

Không chỉ các cô gái, ngày càng nhiều các chàng trai nhận ra cần phải thay đổi bản thân, thay đổi ngoại hình để đẹp hơn, thu hút hơn. Bởi vậy, sự thay đổi từ những cậu bạn mũm mĩm, đen nhẻm, nhiều mụn, lôi thôi thành những "nam thần" chẳng kém những tài tử điện ảnh nổi tiếng luôn gây xôn xao.

Mới đây, một màn dậy thì cực ”gắt” của một chàng trai người Hàn Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Có người phải thốt lên rằng: “Một màn dậy thì đi thẳng vào tim em”.


Anh chàng ngày ấy mũm mĩm nhưng cũng rất đáng yêu. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)


"Cực phẩm" sau những năm tháng dậy thì. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Xuất hiện trên một group chuyên săn trai đẹp của hội chị em, anh chàng dường như mê hoặc bất cứ cô gái nào bởi khuôn mặt thanh thoát, một chút lạnh lùng pha một chút baby, làn da trắng mịn ghen tị và cặp mắt kính không thể hợp hơn. Một chút giảm cân và thay đổi về gu thời trang là đã khác hoàn toàn vậy đấy!


(Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Ở bức ảnh đầu tiên, dân tình như ”ngã ngửa” khi thấy một... cậu bé mũm mĩm, dù hơi đen nhưng vẫn nhận thấy sự hiền lành, dễ thương và đường nét khuôn mặt khá hài hòa. Dần dần qua thời gian, cậu bé mũm mĩm ngày ấy đã thay đổi, các đường nét hài hòa hơn, cân đối hơn, thời trang hơn và sành điệu hơn. Hiện tại, có thể nói, cậu bé béo mập ngày nào đã trở thành một hot boy hút hồn hết phần người khác.


Anh chàng có tài khoản Instagram gây sốt với hơn 71 nghìn lượt follow.

Chiếm trọn và làm tan chảy trái tim của biết bao thiếu nữa như vậy, bảo sao chẳng ai còn có thể kiềm chế được bản thân. Trách thế nào được các chị em cứ "đánh rơi liêm sỉ" để vào nhận anh chàng này làm chồng: “Ok anh chính thức được làm ng iêu em”; “Dậy thì đỉnh caoooo”; “Lúc chưa giảm cân đã đẹp rồi”; “Rút kinh nghiệm yêu mấy bạn chưa dậy thì ai biết được lại cực phẩm”; “Em kh cần đẹp em chỉ cần anh”; “Không có con trai xấu chỉ có con con trai chưa giảm cân”.../.