MC Cát Tường phẫn nộ trước thư khoe gia thế của mẹ "dì ghẻ": "Cứ nhiễm Covid là rủ nhau hủy diệt thế giới?"

Chưa bao giờ dư luận sục sôi với một vụ án tàn nhẫn như câu chuyện của bé V.A.

Mới đây, MXH xôn xao ngập tràn tin tức của vụ án bé gái 8 tuổi V.A bị dì ghẻ hại qua đời. Đặc biệt, bức thư xin giảm nhẹ tội của mẹ dì ghẻ đang được dân tình truyền tay nhau khiến ai nấy đều bức xúc. MV Cát Tường đăng đàn bày tỏ phẫn nộ khi đọc bức thư trên. Theo đó, mẹ của dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang đề cập đến gốc gác gia đình toàn học thức, cán bộ. Bất chấp hành vi tàn nhẫn của con gái, người mẹ này vẫn khẳng định quan hệ "tốt đẹp" của 3 người và đổ nguyên nhân khiến Trang hành động như vậy do hậu covid.


MC Cát Tường bức xúc phản bác: "Có ai làm ơn cho tôi con số thống kê dân ta có bao nhiêu % bị nhiễm COVID trong đại dịch vừa qua với ??? Mọi người đều bị rối loạn thần kinh hậu COVID?? Vậy hãy rủ nhau đi làm kẻ thủ ác và hủy diệt thế giới này! Ôi , ôi .. Xã hội loạn lạc, đạo đức suy đồi… Ôi gia đình gia giáo, ôi lại có công lớn với đất nước này! Ôi thương thay!”.


Dưới phần bình luận nhiều dân mạng đồng tình với MC Cát Tường cho rằng người mẹ này đang bênh con mù quáng mà không nhớ rằng, chính con bà đã hại chết con của người khác. “Em hiểu mẹ nào cũng thương con nhưng này là mù quáng và khiến nó không nhận ra bản thân nó sai khi mãi đổ thừa”; “Nên nhớ có công thì thưởng có tội thì trừng trị. Giờ xảy ra chuyện gì cũng đổ thừa hậu vũ hán”; “Ôi gia đình gia giáo, cho con ăn học đàng hoàng mà đi giật chồng người ta, có thể dạy ra 1 đứa con máu lạnh ra tay tàn ác với 1 đứa bé. Gia giáo quá!”; “Một người mẹ có tư duy như vậy chẳng trách gì lại nuôi dạy lên một đứa con độc ác và không biết hối lỗi. Nhìn thấy mặt thôi là đã tức sôi người rồi”;…


Hiện tại Trang và Thái đã thừa nhận toàn bộ hành vi hành hạ bé V.A. Phiên tòa xửa cặp đôi này bị hoãn để làm rõ chứng cứ phạm tội của bố đẻ Nguyễn Kim Trung Thái.