MC Diệp Chi trở lại “Đường lên đỉnh Olympia”, nhan sắc ngọt ngào đáng ngưỡng mộ

MC Diệp Chi đã có màn trở lại xuất sắc trên sân khấu của “Đường lên đỉnh Olympia” trong trận đấu quan trọng nhất của mùa thứ 21.

“Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 21 đã tìm ra chủ nhân của chiếc vòng nguyệt quế mạ vàng sau 4 phần thi vô cùng cam go. Đó là Nguyễn Hoàng Khánh – học sinh trường THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh.

Cùng với những phần thi căng thẳng, những cảm xúc hồi hộp, lo lắng, run rẩy, tiếc nuối, sung sướng vỡ òa của 4 chàng trai đến từ Hà Nội, Quảng Ninh, Nghệ An, một điều nữa khiến khán giả đặc biệt chú ý là sự trở lại của MC Diệp Chi – người đã gắn bó với “Đường lên đỉnh Olympia” suốt nhiều năm qua.

MC Diệp Chi trở lại “Đường lên đỉnh Olympia”, nhan sắc ngọt ngào đáng ngưỡng mộ - 3

Nhan sắc tươi tắn và ngọt ngào

Xuyên suốt Olympia năm thứ 21, Diệp Chi cùng Ngọc Huy là hai người “cầm trịch” chương trình. Dù đã có sự thay đổi vị trí MC trong mùa 22 nhưng trong trận chung kết năm Olympia 2021, MC Diệp Chi đã quay trở lại sân khấu, đồng hành cùng các thí sinh trong trận đấu quan trọng này.

Ngay khi mới xuất hiện, Diệp Chi đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Diện áo dài đỏ lộng lẫy, nữ MC thu hút sự chú ý bởi nhan sắc tươi tắn, ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ. Lối dẫn điềm đạm, gần gũi, chững chạc – điều làm nên dấu ấn của MC Diệp Chi tại Olympia suốt 5 năm vừa qua – một lần nữa khiến khán giả thương nhớ.

MC Diệp Chi trở lại “Đường lên đỉnh Olympia”, nhan sắc ngọt ngào đáng ngưỡng mộ - 4

MC Diệp Chi trở lại “Đường lên đỉnh Olympia”, nhan sắc ngọt ngào đáng ngưỡng mộ - 5

Nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi

Đồng hành cùng các thí sinh trong sân chơi tri thức, nữ MC xứ Nghệ được khen ngợi rất nhiều bởi sự khéo léo và chân thành. Diệp Chi biết cổ vũ đúng lúc, an ủi khi cần, giúp cho các nhà leo núi tự tin hơn ở các phần thi của mình. MC Diệp Chi chính là mảnh ghép ấn tượng, góp phần làm nên thành công của "Đường lên đỉnh Olympia" suốt 5 năm qua. 

Lần cuối cùng đứng trên sân khấu Olympia với vai trò MC, Diệp Chi chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi đồng hành với Đường lên đỉnh Olympia bao mùa qua. Tôi vẫn luôn yêu Olympia và tự hào khi được dẫn chương trình trí thức này. Rời khỏi chương trình, tôi vẫn tiếp tục với các công việc ở Đài truyền hình".

MC Diệp Chi trở lại “Đường lên đỉnh Olympia”, nhan sắc ngọt ngào đáng ngưỡng mộ - 6

Khoảnh khắc dễ thương của hai MC "Đường lên đỉnh Olympia".