MC Mai Ngọc gặp sự cố vã mồ hôi khi lên sóng trực tiếp bản tin 50 phút

Cách xử lý bình tĩnh, khéo léo của Mai Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Cách đây vài giờ, MC Mai Ngọc vừa chia sẻ dòng trạng thái thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, cô kể về sự cố nhớ đời khi dẫn chương trình trực tiếp: "Tượng tưởng 1000 lần tình huống nếu bị đau bụng, chóng mặt, trúng gió, khó thở... lúc lên sóng trực tiếp thì xử lý thế nào. Cho đến hôm nay, bụng đau quặn từng hồi, mồ hôi ướt đẫm cả lưng và 2 bàn tay, với một đứa tiền sử hay ngất như mình cảm giác thật đáng sợ, chỉ sợ mình làm sao thì ảnh hưởng đến cả chương trình. Cảm tạ trời đất, 50 phút mọi sự tốt đẹp".

MC Mai Ngọc gặp sự cố vã mồ hôi khi lên sóng trực tiếp bản tin 50 phút - 1

Đi cùng với đó, Mai Ngọc chia sẻ hình ảnh trong chương trình đáng nhớ. Nhìn vào hình ảnh có thể thấy Mai Ngọc vẫn giữ được sự tự tin nên ít ai nhận ra cô đang bị đau bụng, khó chịu. Dù gương mặt dù không được tươi tắn như bình thường nhưng vẫn xinh đẹp.

Bên dưới bài đăng của Mai Ngọc, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm, động viên đến cô. MC Quỳnh Hoa liên tục hỏi thăm người bạn về tình hình sức khỏe còn diễn viên Bảo Thanh khen ngợi Mai Ngọc vẫn bình tĩnh, xinh đẹp hoàn thành tốt bản tin.

MC Mai Ngọc gặp sự cố vã mồ hôi khi lên sóng trực tiếp bản tin 50 phút - 2

Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự chuyên nghiệp

Đặc biệt, nhiều người hâm mộ nhận xét rằng nhìn vào biểu hiện của Mai Ngọc trên sóng truyền hình thì không ai có thể biết được cô đang phải chịu đựng cơn đau bụng quặn thắt: "Hôm nay chị dẫn tốt và hay lắm ạ. Nếu không đọc những dòng này quả thực bản thân em cũng không biết chị bị đau bụng. Trân trọng sự cố gắng và nỗ lực của chị. Chúc chị có nhiều sức khỏe để tiếp tục với công việc ạ", "Hồi nãy có thấy lấm tấm mồ hôi nhưng vẫn xinh và bình tĩnh. Hôm nay đẹp hơn mọi ngày, có lẽ lo và suy nghĩ nhiều cũng có nét đẹp riêng của nó. Hôm nay vậy là thành công rồi".

Từ trước đến nay, việc các MC, BTV gặp sự cố khi lên sóng trực tiếp là điều không quá mới mẻ. Như Mai Ngọc chia sẻ, dù đã cố gắng hình dung để xử lý tình huống bất ngờ nhưng không ít người vẫn tỏ ra lúng túng trước các sự cố như thế này. Vì vậy, cách xử lý bình tĩnh, khéo léo của Mai Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

MC Mai Ngọc gặp sự cố vã mồ hôi khi lên sóng trực tiếp bản tin 50 phút - 3

Mai Ngọc luôn tự tin, duyên dáng mỗi khi lên hình 

Mai Ngọc xuất thân là hot girl nổi tiếng Hà thành. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao lý tưởng 1m72 nhưng Mai Ngọc không lấn sân vào showbiz như các người đẹp khác mà lựa chọn sự nghiệp riêng. Cô đầu quân vào VTV và trở thành MC, BTV. Mai Ngọc từng được gọi là "cô gái thời tiết" nổi tiếng nhất của VTV thời điểm 2015. Cô từng được xướng tên ở hạng mục "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV năm 2016. Từ 2019 đến nay, Mai Ngọc là BTV của bản tin Thời sự Việt Nam hôm nay lúc 17 giờ 30 của VTV.