Rộ tin Lê Bê La trục trặc tình cảm với đạo diễn Hải Thanh, tất cả bắt nguồn từ ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt?

Những thông tin xoay quanh cuộc hôn nhân của cặp đôi Lê Bê La và đạo diễn Hải Thanh đang khiến dân tình hoang mang cực độ.

Kể từ khi kết hôn đến nay, Lê Bê La và đạo diễn Hải Thanh luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Tuy nhiên, mới đây vợ chồng nữ diễn viên bất ngờ vướng phải tin đồn trục trặc hôn nhân. Nguyên do là vì cô thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng một người đàn ông giấu mặt lên trang cá nhân. Đáng nói, dưới phần bình luận lại có rất nhiều người thân và bạn bè liên tục gửi lời chúc mừng nữ diễn viên đã có tình mới như: "Dẫn ra mắt chụy cái coi", "Chúc mừng bé La",.. Chính điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về hôn nhân của cô và đạo diễn Hải Thanh.

Giữa lúc dân tình đang bàn tán xôn xao, đã có một vài ý kiến phủ nhận thông tin này. Theo đó, họ khẳng định người đàn ông giấu mặt kia chỉ là bạn diễn của cô trong phim và việc đăng tải hình ảnh tình tứ lên MXH chỉ nhằm mục đích PR cho sản phẩm cá nhân. Hiện tại, chúng tôi đang liên lạc với Lê Bê La để làm rõ thực hư, tuy nhiên cô đã tắt máy.

Rộ tin Lê Bê La trục trặc tình cảm với đạo diễn Hải Thanh, tất cả bắt nguồn từ ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt? - Ảnh 2.

Thời gian gần đây, Lê Bê La liên tục đăng tải hình ảnh tình tứ bên cạnh một người đàn ông giấu mặt

Rộ tin Lê Bê La trục trặc tình cảm với đạo diễn Hải Thanh, tất cả bắt nguồn từ ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt? - Ảnh 3.

Bạn bè và người thân cũng liên tục gửi lời chúc mừng và mong cô nàng sẽ công khai "nửa kia"

Rộ tin Lê Bê La trục trặc tình cảm với đạo diễn Hải Thanh, tất cả bắt nguồn từ ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt? - Ảnh 4.

Cư dân mạng đang vô cùng thắc mắc về cuộc hôn nhân của nữ diễn viên với đạo diễn Hải Thanh

Ảnh: Facebook nhân vật