Sao nữ "tự hủy" sự nghiệp vì phốt thái độ: Minh tinh Cbiz chơi chiêu ở Oscar, cô đào Kbiz "bay màu" vì giả tạo, nữ thần Irene liệu sẽ ra sao?

Netizen đặt câu hỏi rằng, liệu Irene (Red Velvet) có là cái tên tiếp theo "đi tong" cả sự nghiệp vì loạt phốt thái độ?

Để thành công trong bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào, con người cũng cần phải có năng lực và thái độ. Thậm chí, thái độ còn là điều quan trọng hơn, 1 thái độ tốt, cầu thị sẽ giúp bù đắp lại năng lực. Trong ngành giải trí cũng vậy. Tuy nhiên, dưới đây là 5 sao nữ châu Á đã tự hủy hoại sự nghiệp của mình vì những "phốt" thái độ không phù hợp.

Irene (Red Velvet)

Irene (Red Velvet) hiện đang là cái tên nằm trong tâm điểm chỉ trích vì loạt phốt thái độ. Sự việc bắt nguồn từ khi 1 stylist/BTV 15 năm kinh nghiệm tố bị nữ idol lăng mạ, xúc phạm trong vòng 20 phút liền với những lời nói "sắc nhọn như kim châm". Nữ thần nhan sắc nhà SM đã phải đăng tải tâm thư, thừa nhận sự việc và gửi lời xin lỗi sâu sắc.

Sao nữ tự hủy sự nghiệp vì phốt thái độ: Minh tinh Cbiz chơi chiêu ở Oscar, cô đào Kbiz bay màu vì giả tạo, nữ thần Irene liệu sẽ ra sao? - Ảnh 2.

Cũng từ đây, 1 loạt phốt thái độ khác của nữ idol sinh năm 1991 đã bị dân mạng "đào" lại. Trong quá khứ, Irene đã vướng phải nhiều tranh cãi như lườm nguýt các thành viên, thiếu tôn trọng khách mời khi tham gia chương trình, có thái độ biểu diễn không chuyên nghiệp. Hàng loạt stylist, ekip từng làm việc với Irene cũng tham gia "bóc phốt" thái độ của cô nàng.

Irene liếc nhìn Wendy với ánh mắt sắc lẻm

Sao nữ tự hủy sự nghiệp vì phốt thái độ: Minh tinh Cbiz chơi chiêu ở Oscar, cô đào Kbiz bay màu vì giả tạo, nữ thần Irene liệu sẽ ra sao? - Ảnh 4.

Tỏ ra khó chịu, im lặng trên show truyền hình

Tranh chỗ ngồi khiến cả nhóm bối rối

Khó chịu với nhân viên

Biểu cảm nhăn nhó, khó chịu, hất tay khi diễn cùng khiến đàn anh Leeteuk (Suju) bị hiểu lầm

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người từng làm việc vơi Irene hết lòng khen ngợi, bênh vực chị cả Red Velvet khiến dân tình hoang mang không biết đâu là sự thật. Dù vậy, loạt phốt này đã khiến hình tượng của Irene sụp đổ hoàn toàn. Nếu như trước kia, trưởng nhóm Red Velvet là mỹ nhân lạnh lùng, có chút "khó ở" nhưng vẫn dễ thương thì đến nay, khi nhìn lại những hành động đó, dân mạng chỉ còn nhận xét là vô cùng xấu tính.

Đã có rất nhiều lời kêu gọi Irene phải rời nhóm, thậm chí là rời khỏi ngành giải trí. Dân mạng nghi ngờ những hoạt động chung của Red Velvet cũng sẽ bị ảnh hưởng và tương lai nhóm cũng trở nên mơ hồ. Chưa thể kết luận sự nghiệp của Irene có "toang" hẳn hay không, nhưng chính cô đã nhấn nút "tự hủy" với những hành động thiếu suy nghĩ và thái độ không phù hợp khi đối xử với nhân viên.

Kim Ye Won

Trước Irene, scandal thái độ đình đám nhất Kbiz thuộc về cái tên Kim Ye Won và đàn chị Lee Tae Im. Kim Ye Won sinh năm 1989, là thành viên nhóm nhạc Jewelry. Theo đuổi hình tượng ngây thơ, nữ idol nổi lên khi tham gia chương trình We Got Married. Sau khi rời nhóm, cô nàng chuyển mình sang phong cách sexy và khiến công chúng phải "ố á" vì thân hình quá chuẩn. Trong khi đó, Lee Tae Im vốn được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng" xứ Hàn, từng "đốt mắt" khán giả với hàng loạt vai diễn nóng bỏng.

Mọi chuyện bắt nguồn từ năm 2015, khi cả 2 cùng tham gia chương trình My Tutor Friend. Tranh cãi nổ ra khi chương trình cho phát sóng cảnh Lee Tae Im lớn tiếng mắng mỏ Kim Ye Won khi đàn em đến hỏi thăm cô. Lúc này, Ye Won chỉ biết cúi đầu lặng lẽ khóc.

Ngay lập tức, công chúng Hàn Quốc phẫn nộ, chỉ trích Lee Tae Im bất lịch sự, cô tình chèn ép đàn em. Cô bị khán giả tẩy chay, phải rút khỏi My Tutor Friend và loạt chương trình khác. Phải đến vài tuần sau, sự việc mới được làm sáng tỏ khi loạt cảnh hậu trường được hé lộ.

Cụ thể, khi Lee Tae Im từ dưới nước đi lên, "nữ hoàng cảnh nóng" đã vui vẻ chào hỏi đàn em và tỏ ý muốn trò chuyện, tuy nhiên đã bị Ye Won đáp lại bằng thái độ thờ ơ, lời nói trống không. Không những vậy, Ye Won còn "nhìn đểu" đàn chị bằng ánh mắt sắc lẹm như dao.

Sao nữ tự hủy sự nghiệp vì phốt thái độ: Minh tinh Cbiz chơi chiêu ở Oscar, cô đào Kbiz bay màu vì giả tạo, nữ thần Irene liệu sẽ ra sao? - Ảnh 9.

Ở Hàn Quốc, chỉ riêng việc nói trống không với người hơn tuổi đã là không thể chấp nhận được, nữa là "nhìn đểu" với thái độ thách thức như vậy. Công chúng đã rõ Kim Ye Won là người bất lịch sự chứ không phải người bị hại như ban đầu. Hàng loạt những cuộc tranh cãi, chỉ trích bùng nổ, khiến công ty quản lý của Kim Ye Won phải đứng ra xin lỗi. Cô nàng cũng bị loại khỏi rất nhiều chương trình và kể từ đó tới nay, cái tên Kim Ye Won đã hoàn toàn "bay màu" tại làng giải trí Hàn.

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, từng nổi đình nổi đám khắp châu Á với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hy Công Lược. Nhưng nổi lên chưa bao lâu, cô nàng đã "tự hủy" sự nghiệp của mình bằng loạt phốt thái độ hoành tráng.

Nổi tiếng chưa được bao lâu, nữ diễn viên đã bị tố mắc bệnh ngôi sao. Tháng 8/2018, báo Điện ảnh Trung Quốc (ấn phẩm thuộc Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV) lên tiếng tố Ngô Cẩn Ngon thiếu đức, vô trách nhiệm và thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, vào ngày 25/8/2018, ekip bao gồm 7 người đã sắp xếp lịch phỏng vấn với Ngô Cẩn Ngôn tại 1 địa điểm đã thống nhất từ trước. Nhưng chỉ 30 phút trước giờ hẹn, phía Ngô Cẩn Ngôn thông báo thảu đổi địa điểm khiến ekip phải di chuyển hơn 10km.

Sao nữ tự hủy sự nghiệp vì phốt thái độ: Minh tinh Cbiz chơi chiêu ở Oscar, cô đào Kbiz bay màu vì giả tạo, nữ thần Irene liệu sẽ ra sao? - Ảnh 11.

Nổi lên chưa bao lâu, Ngô Cẩn Ngôn đã bị tố phốt thái độ

Đến nơi, họ phải set up lại toàn bộ máy móc thiết bị mất thời gian nên phía nữ diễn viên đã thông báo lại cô còn nhiều lịch trình, không thể chờ hoàn thành phỏng vấn. Đồng thời, phía Ngô Cẩn Ngôn cũng yêu cầu ekip của báo Điện ảnh chi trả tiền thuê địa điểm mới.

Cánh phóng viên xứ Trung cũng nhiều lần tố Ngô Cẩn Ngôn có thái độ như sao hạng A trong đời sống hàng ngày, thường "làm mình làm mẩy" với nhân viên, tỏ ra kênh kiệu, mắc bệnh ngôi sao khi đi sự kiện.

Sao nữ tự hủy sự nghiệp vì phốt thái độ: Minh tinh Cbiz chơi chiêu ở Oscar, cô đào Kbiz bay màu vì giả tạo, nữ thần Irene liệu sẽ ra sao? - Ảnh 12.
Sao nữ tự hủy sự nghiệp vì phốt thái độ: Minh tinh Cbiz chơi chiêu ở Oscar, cô đào Kbiz bay màu vì giả tạo, nữ thần Irene liệu sẽ ra sao? - Ảnh 13.

Ngô Cẩn Ngôn làm mình làm mẩy với trợ lý, chờ mở cửa xe mới bước xuống

Sao nữ tự hủy sự nghiệp vì phốt thái độ: Minh tinh Cbiz chơi chiêu ở Oscar, cô đào Kbiz bay màu vì giả tạo, nữ thần Irene liệu sẽ ra sao? - Ảnh 14.

Cô nàng đi dự sự kiện nhưng thuê đến 30 vệ sĩ

Hậu scandal "bùng hẹn" với báo Điện ảnh và loạt phốt thái độ, hình ảnh Ngô Cẩn Ngôn đã đi xuống rất nhiều trong mắt công chúng. Công chúng nghi vì loạt phốt thái độ ầm ĩ mà Ngô Cẩn Ngôn đã bị mất đi vai chính trong phim nghệ thuật Bát Bách. Đến nay đã hơn 2 năm kể từ ngày nổi đình nổi đám với Diên Hy Công Lược, sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn chưa có nhiều bước tiến khởi sắc.

Huỳnh Thánh Y

"Nàng thơ" của Châu Tinh Trì - Huỳnh Thánh Y cũng là 1 trong những sao nữ châu Á vì phốt thái độ mà đi tong cả sự nghiệp. Huỳnh Thánh y sinh năm 1983, bắt đầu sự nghiệp vào năm 2002, nhưng chỉ thực sự nổi lên sau Tuyệt Đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì. Cô được "vua hài" nâng đỡ sự nghiệp, giúp sức xây dựng sự nghiệp. Nhưng hình ảnh đẹp đẽ của Huỳnh Thánh Y trong mắt khán giả chưa có được bao lâu thì cô đã tự tay phá hủy tất cả.

Bộ ảnh gợi cảm cho tạp chí For Him Magazine đã khiến hình ảnh của Huỳnh Thánh Y bị chỉ trích, dẫn đến vụ kiện tụng với Châu Tinh Trì vào năm 2005 và kéo dài đến tận 2 năm. Sau đó, Huỳnh Thánh Y về chung công ty với người chồng bí mật Dương Tử. Năm 2015, cặp đôi thừa nhận bí mật kết hôn từ 2007 và đã có với nhau 1 con trai. Dù Dương Tử thừa nhận đến với Huỳnh Thánh Y sau khi ly hôn vợ đầu nhưng công chúng vẫn cho rằng cô là tiểu tam mặt dày.

Sao nữ tự hủy sự nghiệp vì phốt thái độ: Minh tinh Cbiz chơi chiêu ở Oscar, cô đào Kbiz bay màu vì giả tạo, nữ thần Irene liệu sẽ ra sao? - Ảnh 15.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Huỳnh Thánh Y vướng phải vô số loạt scandal lớn nhỏ, chảnh chọe, giở thói ngôi sao. Trong đó, đình đám nhất là scandal "lươn lẹo" với tài tử Tom Hanks. Đầu năm 2015, Huỳnh Thánh Y cho biết cô được lời mời tham dự Oscar với tài tử Tom Hanks. Nhưng trước khi diễn ra sự kiện 1 ngày, nữ minh tinh bất ngờ ngất xỉu và không thể tham dự. Quản lý cho biết chiếc váy cô định mặc tham dự Oscar cũng biến mất. Dân tình nghi ngờ tất cả chỉ là 1 màn đánh bóng tên tuổi của nữ minh tinh. Trong danh sách dự tiệc Oscar đều không có mặt Huỳnh Thánh Y và Tom Hanks.

Sao nữ tự hủy sự nghiệp vì phốt thái độ: Minh tinh Cbiz chơi chiêu ở Oscar, cô đào Kbiz bay màu vì giả tạo, nữ thần Irene liệu sẽ ra sao? - Ảnh 16.

Hình ảnh Huỳnh Thánh Y ngất xỉu và được đưa vào bệnh viện, bỏ lỡ cơ hội tham dự Oscar

Sau khi lộ diện là người vợ trong bóng tối của Dương Tử, sự nghiệp của Huỳnh Thánh Y xuống dốc không phanh. Năm 2020, cô tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió và vướng phải 1 loạt scandal thái độ mới, từ bất lịch sự, coi thường đàn em cho đến hành xác nhân viên…

Huỳnh Thánh Y coi đàn em Jia (miss A) như chân sai vặt

Sao nữ tự hủy sự nghiệp vì phốt thái độ: Minh tinh Cbiz chơi chiêu ở Oscar, cô đào Kbiz bay màu vì giả tạo, nữ thần Irene liệu sẽ ra sao? - Ảnh 18.

Cô nàng còn bị tố yêu sách, hành hạ nhân viên

Nguồn ảnh: Sưu tầm