Mẹ chồng bày tỏ thái độ với Thuỷ Tiên về cách từ thiện 150 tỷ đồng tiền ủng hộ

Trước những việc làm của con dâu, mẹ Công Vinh đã chia sẻ những suy nghĩ thật lòng của mình.

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách" và kêu gọi được hơn 150 tỷ đồng tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung, Thuỷ Tiên ngày càng được nhiều người công nhận và quý mến. Tuy nhiên, chính nữ ca sĩ cùng nhận lại không ít ý kiến tiêu cực, cho rằng cô chỉ đang muốn đánh bóng lại tên tuổi. 


Đáng chủ ý, bà xã Công Vinh còn đang nhận nhiều phản đối vì nhiều lần "xuất tiền" trao tay theo kiểu tuỳ hứng. Theo quan điểm của nhiều cư dân mạng cho rằng, các mạnh thường quân đã đóng góp cho cô để giúp đồng bào miền Trung nói chung thì phải công tâm, chia đều, không thể người này nhiều, người kia ít.



Thuỷ Tiên gây tranh cãi khi giúp một gia điinfh trả nợ ngân hàng 200 triệu đồng do trang trại bị lũ cuốn trôi



Hay cô cũng tài trợ học phí đến đại học cho 2 em học sinh nghèo vùng lũ

Giữa những tâm điểm chỉ trích, mới đây, mẹ chồng nữ ca sĩ Thuỷ tIên đã có những lên tiếng của mình về cách làm từ thiện của con dâu. Theo đó, bà Tuệ - mẹ Công Vinh, chia sẻ: "Số tiền đó chứng tỏ mọi người trên khắp cả nước rất tin tưởng Thuỷ Tiên cũng như cách làm của nó. Đến ngay người dân đang cần và cụ thể từng trường hợp một là cách làm của nó. 

Con dâu tôi thấy bà con vùng lũ đang sống cảnh màn trời chiếu đất là nó đến tận nơi giúp đỡ luôn. Nó đi thực tế này, hỏi thêm bà con bị thiệt hại thế nào, mất mát những gì để có phương án hỗ trợ tức thời, phần nào giúp bà con qua cơn hoạn nạn. Ngày hôm qua (27/10), nó bảo hai vợ chồng đang ở TP.Vinh nhưng phải vào Hà Tĩnh để giúp người dân vùng lũ sớm ổn định nên chưa ghé qua thăm tôi được. 

Tôi rất trân trọng việc làm của Thuỷ Tiên. Tôi chỉ mong Thuỷ Tiên thật cẩn thận, đừng xảy ra thiếu sót gì với người dân cũng như tấm lòng mọi người gửi gắm".


Mẹ chồng Thuỷ Tiên lên tiếng về cách làm từ thiện của con dâu


Thuỷ Tiên được mẹ chồng khen ngợi trực tiếp trên sóng truyền hình trước đây

Trong một chương trình từng tham gia, khi được MC Trấn Thành đặt câu hỏi "Thuỷ Tiên là người như thế nào?", mẹ chồng nữ ca sĩ đã dành những lời để ca ngợi con dâu: "Trong mắt cô, con dâu là một người cô thần tượng". Mẹ chồng Thuỷ tiên lý giải: "Cô là người Nghệ An, con dâu cô người miền Tây. Con dâu cô ít nói nhưng rất quan tâm đến mẹ chồng. Quan tâm thứ nhất về sức khoẻ, động viên mẹ thường xuyên".



Mặc dù không chung sống cùng nhau, nhưng mối quan hệ "mẹ chồng, nàng dâu" của Thuỷ Tiên khá tốt. Từng có lo lắng khi Công Vinh cưới một ca sĩ nổi tiếng làm vợ, giờ đây, bà Tuệ đã dần thông cảm với nghề nghiệp của con dâu. Thậm chí còn lên tiếng để bảo vệ cô trước những tin đồn xấu, thất thiệt.