Mẹ đột nhiên ngã khuỵu ngất xỉu và pha xử lý cực thông minh của con trai nhỏ

Đột nhiên, người mẹ loạng choạng rồi ngã gục xuống nền nhà, ngất xỉu. Đứng bên cạnh chứng kiến sự việc, con trai 4 tuổi vô cùng bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một em bé 4 tuổi nhanh trí xử lý khi mẹ đột nhiên bị ngất xỉu khiến cư dân mạng ai xem cũng tắm tắc khen ngợi sự thông minh, nhanh nhẹn cứu mẹ của bé trai khi phát hiện mẹ gặp chuyện nguy hiểm.  

Cụ thể, đoạn clip được camera ghi lại vào khoảng gần 9h tối ngày 5/8 khi người mẹ và cậu con trai đang đứng ở khu vực phòng khách. Đột nhiên, người mẹ loạng choạng rồi ngã gục xuống nền nhà, ngất xỉu. Đứng bên cạnh chứng kiến sự việc, cậu con trai 4 tuổi vô cùng bất ngờ. Ngay lập tức, cậu bé nhanh chóng ôm lấy mẹ, liên tục gọi: "Mẹ ơi... mẹ ơi".  

Khi không thấy người mẹ có phản ứng gì, cậu ta liền gắng sức lấy hơi để thổi vào tai mẹ. Cảm thấy chưa đủ, cậu bé 4 tuổi nhanh trí chạy ra ngoài lấy con búp bê hình đồ chơi hình chú gà, thổi vào tai mẹ để giúp người mẹ tỉnh lại.  

Dù chưa biết được mức độ nghiêm trọng mà mẹ đang gặp phải nhưng trong tiềm thức của cậu bé đây là cách để đánh thức mẹ mình tỉnh dậy.

Thế nhưng cũng nhờ tiếng kêu phát ra từ con gà đồ chơi đang ghé sát vào tai, người mẹ từ từ cựa người rồi bắt đầu hồi tỉnh. 

Lúc này, bé trai mới oà khóc và không ngừng gọi mẹ nhiều hơn. Thương con, cô ôm bé vào lòng, xoa dịu, trấn an.  

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về hàng triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Ai nấy đều không khỏi thương cảm trước tình huống không ngờ mà người phụ nữ gặp phải. Số khác không quên khen ngợi sự can đảm của cậu bé đồng thời xót xa khi nghĩ bản thân trong hoàn cảnh trên.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: 

"Đột nhiên ngất xỉu nguy hiểm quá, con tuy còn bé nhưng cháu rất thông minh và can đảm"

"Con trai giỏi quá, đã biết cách cứu mẹ khi mẹ gặp nguy hiểm"

"Con trai giỏi lắm nha con, may quá người mẹ không sao"

"Thương con quá, có lẽ con đã rất sợ hãi. Nhưng con thật dũng cảm khi biết tìm cách giúp mẹ"

"Con đã rất sợ hãi, nhưng lại rất bình tĩnh, thông minh để xử lý và giúp mẹ mình".

"Chỉ ai đã từng trong hoàn cảnh này mới hiểu, xem mà không kìm nổi nước mắt".