Mẹ hai con U50 và “tình yêu sét đánh” với trai trẻ kém 13 tuổi

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, cặp đôi khó tin này vẫn không hề mất đi sức hút.

Stephanie O'Shea (42 tuổi) - mẹ đơn thân của hai con - đã phải chịu đựng việc bị gia đình gọi là “báo sư tử” do bạn trai Charlie (29 tuổi) còn khá trẻ. Charlie chỉ hơn Zoe, con gái lớn của O'Shea, 8 tuổi.

Tuy nhiên, bất chấp khoảng cách tuổi tác và những mối lo ngại trong gia đình, đôi tình nhân ở Virginia vẫn tiến tới và kết hôn vào năm 2019.

O'Shea cho biết, họ không bao giờ mất đi sức hút dành cho nhau. “Tôi có thể nói rằng chúng tôi hoạt động tình dục nhiều hơn các cặp đôi lâu năm khác, đó là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng có. Chúng tôi vẫn tán tỉnh và đánh vào mông nhau bất cứ khi nào chúng tôi bước vào phòng”, bà mẹ hai con chia sẻ.

O'Shea nói: “Những nhận xét của con gái tôi đều rất vui vẻ nên tôi không bận tâm. Cả hai không phải lúc nào cũng hợp nhau, nhưng con bé tôn trọng cuộc hôn nhân của tôi.”

Mặc dù gần bằng tuổi nhau nhưng O'Shea cho biết cô sinh viên đại học 21 tuổi và người chồng 29 tuổi của cô có "mức độ trưởng thành" khác nhau.

Cặp đôi vô tình gặp nhau một cách dễ thương. Đó là khi Charlie, một thợ sửa ống nước, được cử đến nhà Stephanie để khắc phục thiệt hại do nước gây ra cho nhà cô. Và họ đã lên kế hoạch cho buổi hẹn hò đầu tiên đúng nghĩa - diễn ra chỉ vài ngày sau đó.

Mẹ hai con U50 và “tình yêu sét đánh” với trai trẻ kém 13 tuổi - 2

Cặp đôi kết hôn vào năm 2019.

Mẹ hai con U50 và “tình yêu sét đánh” với trai trẻ kém 13 tuổi - 3

Con gái của O'Shea ban đầu gọi mẹ mình là “báo sư tử”.

O'Shea từng trải qua cuộc hôn nhân 16 năm trước khi gặp Charlie và chưa có ý định tìm một mối quan hệ mới. Cô nói: “Tôi cảm thấy như đang nói chuyện với chính mình ở độ tuổi của anh ấy, đó là một mối liên hệ chặt chẽ”.

Mặc dù e ngại về sự chênh lệch tuổi tác của mình, nhưng cuối cùng, cặp đôi đã quyết định rằng điều đó “không thành vấn đề” vì họ “rất thích khi ở bên nhau”, khiến mối quan hệ của họ chính thức trong vòng một tháng.

Sau đó, O'Shea đã thử thai và kết quả là dương tính.

O'Shea cho biết: “Tôi rất vui mừng và đó là một bất ngờ tuyệt vời. Charlie không thể tắt nụ cười trên khuôn mặt anh ấy.”

Cô nói, thật là “sốc” vì Charlie đã thề rằng anh không muốn có con. Bây giờ, họ có Lucas (7 tuổi).

O'Shea cho biết cô đã tìm thấy "tình yêu đích thực" bất chấp "những ý kiến tiêu cực".

Cô nói: “Nhiều người cứ nói: 'Trông bạn thật hạnh phúc', thật đáng yêu khi nghe điều đó. Tất cả đều thực sự chào đón, kể cả chồng cũ của tôi, anh thậm chí còn đến dự đám cưới của chúng tôi và tặng quà cho đứa bé”.

Chồng cũ vẫn là bạn thân của cô suốt nhiều năm qua.

Cặp đôi hiếm khi xa nhau và cô luôn nhớ anh khi rời khỏi nhà. Tuy nhiên, khi họ không ở cùng nhau, họ vẫn liên lạc thường xuyên.