Mẹ làm mất điện thoại giúp con tìm được chồng

Khi còn nhỏ, mẹ đã từng để quên cô ở một quầy bán hàng trong chợ. Mãi 20 phút sau, mẹ mới phát hiện ra và quay lại tìm con.

Một cô gái Đài Loan đã chia sẻ một câu chuyện vô cùng thú vị trên diễn đàn Dcard. Vì mẹ cô thường xuyên làm mất đồ nên 2 mẹ con đã quyết định kẹp thông tin liên lạc vào trong ốp điện thoại. Không ngờ, chiếc điện thoại lại bị mất lần nữa và được mang đến đồn cảnh sát, nhờ đó cô đã tình cờ gặp được "định mệnh đời mình". 

Cô gái này đã đăng bài với tiêu đề "Mẹ làm mất điện thoại, giúp con tìm được chồng". Cô kể rằng, mẹ cô là người rất hậu đậu. Khi còn nhỏ, mẹ đã từng để quên cô ở một quầy bán hàng trong chợ. Mãi 20 phút sau, mẹ mới phát hiện ra và quay lại tìm con.

Ngoài ra, mẹ cô thường xuyên làm mất đồ, chỉ trong vòng 3 tháng đã làm mất đến 2 chiếc điện thoại. Vì thế, 2 mẹ con đã quyết định kẹp một tờ giấy ghi thông tin liên lạc vào trong ốp điện thoại.

Một ngày nọ, điện thoại của mẹ cô lại bị mất. "Khi cả nhà đang lo lắng tìm kiếm thì có người gọi điện cho tôi, hóa ra là từ đồn cảnh sát gần chợ, họ nói rằng đã tìm thấy điện thoại và gọi theo số điện thoại trên giấy", cô kể lại.

Khi đến đồn cảnh sát, cô phát hiện ra một anh cảnh sát rất điển trai. Trong khi mẹ cô đang làm thủ tục nhận lại điện thoại, cô đã chủ động bắt chuyện với anh chàng này và xin số điện thoại.

Cô gái chia sẻ rằng, anh thấy cô rất dễ thương ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng vì là cảnh sát nên không dám làm quen. Tuy nhiên, cô gái đã chủ động bắt chuyện.

Ngoài ra, cô còn tiết lộ rằng, người thực sự nhặt được điện thoại là một đồng nghiệp khác của anh cảnh sát:

"Chỉ là đồng nghiệp đã giao chiếc điện thoại đó cho anh ấy xử lý, không ngờ lại tìm được vợ. Quá nhiều sự trùng hợp kỳ lạ đã khiến chúng tôi đến với nhau", cô chia sẻ.

Sau đó, cả hai bắt đầu hẹn hò và vào ngày 18/9 vừa qua, họ đã chính thức trở thành vợ chồng. Cô gái chia sẻ rằng, vì quen nhau nhờ chiếc điện thoại bị mất của mẹ nên cô đã quyết định in hình điện thoại lên thiệp cưới.

Cô gái chia sẻ: "May mắn là tôi đã chủ động, nếu không thì đã bỏ lỡ cơ hội này. Tôi muốn chia sẻ niềm vui này với mọi người và chúc những ai còn đang độc thân sớm tìm được một nửa của mình".

Bài đăng này đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ cư dân mạng:

"Câu chuyện quá dễ thương, duyên phận thật kỳ diệu".

"Tôi đã sẵn sàng, vậy làm ơn cho tôi biết nên làm mất điện thoại ở đâu?".

"Tôi thường kẹp tiền trong ốp điện thoại để phòng khi không mang theo tiền, chắc tại vậy mà vẫn ế".

"Tôi thường kẹp thẻ xe vào trong ốp điện thoại".