Mẹ Phúng Phính quay clip TikTok chẳng nói câu nào vẫn có lượt follow khủng

Kể từ khi xuống thành phố nhận công việc mới, Phúng Phính (tên thật là Mua Thị Dua, một cô bé bán vòng hoa trên dốc Thẩm Mã) dần được quan tâm, theo dõi nhiều hơn. Không chỉ cô bé, ngay cả mẹ của em cũng được dân tình ít nhiều để ý đến. 

Nếu như con gái mang vẻ đẹp hồn nhiên, ngây thơ thì mẹ Phúng Phính lại có sự thuỳ mị, nhẹ nhàng chuẩn phụ nữ vùng cao. 

Sức hút của cô còn gây bất ngờ đến mức chỉ sau một thời gian ngắn lập kênh TikTok đã có đến hàng chục ngàn người theo dõi. Đáng nói, trong mọi clip, cô chưa từng cất tiếng nói hay quay dựng chỉn chu. 

Nhan sắc mẹ Phúng Phính gây bất ngờ vì quá xinh. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok J.N)

Cô còn khiến nhiều người nhớ đến "Quỳnh Búp Bê". (Ảnh: Chụp màn hình TikTok vàng thì xai) 

Có lẽ nhờ có Phúng Phính, mẹ của em mới biết đến mạng xã hội nhiều hơn. Thậm chí, cô còn tự mình sở hữu một kênh TikTok riêng, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường của bản thân. Chỉ sau một thời gian ngắn, tài khoản của mẹ Phúng Phính đã thu về hàng chục nghìn người theo dõi.

Đáng nói, tất cả các clip của cô đều không được quay dựng cầu kỳ hay bắt trend nhảy múa giống như con gái. Do bản thân không biết tiếng Kinh nên cô cũng chưa từng một lần cất tiếng nói trong video. Dù vậy lượng view vẫn rất ổn định, có clip còn thu hút hàng trăm ngàn người xem. 

Clip nào của cô cũng rất ngắn, hầu hết đều quay bản thân, không hề nói chuyện hay làm trò gì. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok vàng thì xai) 

Chỉ khi quay cùng con gái, cô mới sử dụng đến filter làm đẹp.(Ảnh: Chụp màn hình TikTok vàng thì xai) 

Dù vậy lượng người theo dõi cô cũng vẫn tăng đều. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok vàng thì xai) 

Sau những lần Phúng Phính trở về Hà Giang thăm gia đình, bố mẹ cô bé cũng được "lên sóng" nhiều hơn. Đặc biệt là mẹ em, cô là người dân tộc nên hầu như không nói chuyện, giao tiếp nhiều giống như chồng. Dù vậy, với gương mặt mộc mạc, xinh đẹp, cô vẫn khiến dân tình chú ý đến. 

Thậm chí, nhiều người còn nhận xét nét đẹp của mẹ Phúng Phính tựa như Phương Oanh - diễn viên nổi tiếng đóng vai Quỳnh Búp Bê. Có thể thấy, Phúng Phính cũng sở hữu rất nhiều nét đẹp của mẹ, nhất là nước da trắng ngần và đôi mắt to tròn. Dù sống ở một nơi thiếu thốn, khó khăn, thế nhưng hai mẹ con vẫn toát lên vẻ đẹp hiếm có của người con gái miền sơn cước. 

Chẳng cần trang điểm cầu kì, mẹ Phúng Phính vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Mua Thị Dua)

Hầu như các clip mẹ Phúng Phính đăng tải đều quay cuộc sống đời thường. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok vàng thì xai) 

úng Phính cũng có rất nhiều nét đẹp thừa hưởng từ mẹ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok vàng thì xai) 

Không chỉ mẹ, ngay cả bố Phúng Phính cũng đã lập kênh TikTok riêng. Nhờ sức ảnh hưởng từ con gái, cả gia đình cô bé đã có cơ hội tiếp xúc với mạng xã hội nhiều hơn. Dân tình cũng rất mong trong tương lai, Phúng Phính có thể giúp đỡ gia đình có được một cuộc sống tốt đẹp hơn nữa. 



(Nguồn: https://www.yan.vn/me-phung-phinh-quay-clip-khong-noi-1-tu-van-co-follow-khung-320955.html)