Mệt mỏi vì bị antifan "bắt nạt" trên mạng xã hội, bạn gái Quang Hải nhờ đến luật sư giải quyết

Bạn gái Quang Hải ngày càng "gắt" khiến anti-fan phải dè chừng.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với tuyển thủ nổi tiếng - Nguyễn Quang Hải, Huỳnh Anh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Theo đó, bên cạnh sự ủng hộ từ người hâm mộ, cô nàng quê Nha Trang cũng vướng phải không ít rắc rối khi liên tục bị đả kích, chỉ trích.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương khuyên Nam Em: "Bạn phải chơi ngay với một thằng như tôi đây này"

Hết bị ám chỉ là người thứ 3 xen vào hạnh phúc giữa Quang Hải - Nhật Lê, Huỳnh Anh lại bị xăm soi về nhan sắc. Mặc dù nhận những lời bình luận kém duyên trên mạng xã hội nhưng Huỳnh Anh chưa bao giờ lên tiếng phản pháo hoặc dùng những lời nặng nề đáp trả lại anti-fan. 

Quang Hải - Huỳnh Anh công khai "tình tứ" sau lùm xùm hack Facebook, Nhật Lê bỗng đăng trạng thái "cực căng" về bạn trai cũ

Việc Huỳnh Anh bị công kích cá nhân trên mạng xã hội không chỉ mới diễn ra ngày một ngày hai mà đã kéo dài trong 1 thời gian từ khi cô nàng có tin đồn hẹn hò với Quang Hải, cho đến nay đã là bạn gái chính thức của cầu thủ sinh năm 1997. 

Chính vì vậy, không còn im lặng chịu đựng, Huỳnh Anh đã lên tiếp đáp trả những bình luận ác ý của anti fan. Cụ thể, bạn gái Quang Hải đã trả lời bình luận của fan ở bức ảnh trên Facebook cá nhân cô rằng: "Nghe ai nói vậy bạn? Bạn ăn nói cẩn thận nhé, cần mình mời luật sư không? Con gái đừng có ác mồm ác miệng với nhau như vậy". Hiện bình luận khiến Huỳnh Anh phát cáu đã biến mất. Cô nàng cũng đã thẳng tay block tài khoản viết ra bình luận này. 

Chiều ngày 30/6, Huỳnh Anh sánh đôi cùng Quang Hải đến cổ vũ cho CLB Hà Nội trong trận đối đầu với Sài Gòn FC trên SVĐ Hàng Đẫy. Do dính chấn thương ở trận đấu trước nên tiền vệ mang áo số 19 không được đăng ký thi đấu. 

Ngọc Trinh hồn nhiên ngồi ăn ở vỉa hè với tư thế cực kém duyên, tiết lộ thói quen ăn bánh mì rất "dị" nhưng rất nhiều người cũng có chung sở thích

Việc Quang Hải - Huỳnh Anh sánh vai bên nhau chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi vẫn tốt đẹp sau ồn ào đời tư của tiền vệ sinh năm 1997. Dù chưa trực tiếp lên tiếng về "lùm xùm" của bạn trai nhưng cô nàng 9x đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý khẳng định sẽ không rời bỏ Quang Hải.  

Sau sóng gió, Huỳnh Anh khẳng định tình cảm tốt đẹp với Quang Hải, có khi lại sắp cưới