Miệng nói không quan tâm, nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn đá đểu chồng cũ và Đàm Phương Linh?

Không hiểu vì lý do gì, Trương Quỳnh Anh liên tục bóng gió về mối quan hệ của chồng cũ, thậm chí "cà khịa" trực tiếp thế này.

Mới đây, Tim và bạn diễn Đàm Phương Linh lộ ảnh đi xem phim, ăn tối cùng nhau giống như một cặp đôi đang yêu đương hẹn hò. Mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp, nhưng động thái của Trương Quỳnh Anh lại khá gay gắt.

Cô lập tức lên báo trả lời rằng, mình sẽ xách vali ra khỏi nhà để Tim thuận tiện hẹn hò người mới. “Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh”.

Xem link tập 2 em Trang Banana Cao Đẳng Y Tế tím bầm mắt tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Chia sẻ trên báo VnExpress, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Tôi và chồng cũ cư xử với nhau bình thường, không tránh mặt cũng không thân thiết. Mỗi ngày, chúng tôi gặp nhau để thực hiện nghĩa vụ làm bố mẹ với con trai. Chúng tôi vẫn có thể chạm mặt khi tham gia chương trình nào đó, tránh để chuyện tình cảm cá nhân chi phối công việc.

Nhìn lại thời gian sau ly hôn, tôi thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai. Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng”.

Mặc dù trên báo tỏ ra không quan tâm, nhưng Trương Quỳnh Anh lại liên tục đăng status ám chỉ về chồng cũ. Đặc biệt mới đây, bà mẹ một con chia sẻ ảnh vui về chữ cái đầu trong tên của “các cặp đôi sinh ra là dành cho nhau”. Cô ẩn ý chú thích: “T và L là ai vậy trời?”. Đáng chú ý, T và L lại vô tình trùng với tên của Tim và Đàm Phương Linh.

Lời chú thích ẩn ý của Trương Quỳnh Anh khiến không ít người đồn đoán phải chăng cô đang cố ý nhắc tới chuyện yêu đương của chồng cũ?

Không phải lần duy nhất "cà khịa" chồng cũ. Trước đó vài ngày, Tim đăng tâm sự tìm người tri kỷ, Trương Quỳnh Anh lại cố tình viết: "Nghe nói anh đang cần người tâm sự. Thật tình cờ em cũng chẳng muốn quan tâm".