Minh Triệu lên tiếng

Ồn ào chưa dừng, Minh Triệu vừa có chia sẻ mới được cho là có liên quan đến Kỳ Duyên.

Cách đây nửa năm, thông tin Minh TriệuKỳ Duyên đã đường ai nấy đi sau nửa thập kỷ bên nhau khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả. Cứ tưởng mối quan hệ "chúng mình có nhau" sẽ "toang" trong êm đềm nhưng đến dạo này cả hai có loạt động thái gây xôn xao. Drama này trở nên căng thẳng hơn sau khi Minh Triệu đã chính thức hủy theo dõi Kỳ Duyên, sau đó liên tục đăng loạt status ẩn ý bị ai đó đối xử tệ, đồ cũ mặc mãi nên chuẩn bị thay mới... Về phía Miss Universe Vietnam, cô cũng đăng ảnh 1 ly nước, như lời nhắc nhở người nào đó dừng lại trước khi "giọt nước tràn ly".

Đến mới đây, Minh Triệu bất ngờ có chia sẻ mới trên Threads. Cô lên tiếng giải thích về status "đồ mới - đồ cũ" gây xôn xao dư luận suốt 1 ngày qua. Cụ thể, Minh Triệu thẳng thắn: "Ủa là tôi sắp ra đồ mới thật mà mọi người. Ngày nào cũng như ngồi trên đống lửa đây, nhớ theo dõi nha. Yêu mến ai muốn bảo vệ người đó là đúng, nhưng mà tỉnh táo lên. Buồn cười nhưng mà thấy cũng đáng yêu".

Không chỉ thế, bên dưới phần bình luận, Minh Triệu cho biết khổ sở và bất lực vì ra sản phẩm mới nhưng phải đi giải thích để tránh gây hiểm lầm. Cô nhấn mạnh: "Tôi chả sợ tòa nào ngoài tòa án lương tâm, vẫn ăn ngon và ngủ yên là ok".

Minh Triệu lên tiếng- Ảnh 1.
Minh Triệu lên tiếng- Ảnh 2.

Minh Triệu giải thích về bài đăng bị nghi là "đá xéo" Kỳ Duyên

Về phía Kỳ Duyên, cô không có chia sẻ mới sau khi đăng hình ảnh ly nước. Hiện tại, Kỳ Duyên đang tập trung vào những hoạt động hậu đăng quang cũng như chuẩn bị cho hành trình chinh chiến quốc tế. Thiên Ân - Hoa hậu bị Minh Triệu hủy theo dõi sau nghi vấn đang có quan hệ tình cảm với Kỳ Duyên cũng im hơi lặng tiếng, không có phản hồi khi liên tục bị réo tên.

Minh Triệu lên tiếng- Ảnh 3.

Động thái gây chú ý của Kỳ Duyên giữa lúc Minh Triệu đăng loạt status ẩn ý

Hồi tháng 2/2024, một nguồn tin thân cận của chúng tôi cho biết cặp đôi tan vỡ sau 5 năm đồng hành, không còn nhận những công việc liên quan đến nhau. Sau đó, cả hai cũng không còn xuất hiện chung và hạn chế tương tác trên mạng xã hội. Kỳ Duyên và Minh Triệu tách lẻ khi dự các buổi sinh nhật bạn bè, đám cưới Minh Tú. Khi Kỳ Duyên đăng quang, Minh Triệu nhắn nhủ vỏn vẹn 3 chữ "Xứng đáng mà", sau đó liên tục đăng đàn bức xúc vì bị cho là cố tình "ké fame".

Minh Triệu lên tiếng- Ảnh 4.

Giữa ồn ào này, mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Thiên Ân cũng khiến nhiều người bàn tán

Khi loạt drama liên tục nổ ra, cư dân mạng đào lại câu trả lời của Kỳ Duyên và Minh Triệu khi được hỏi "Có bao giờ nghĩ đến một ngày dần xa nhau, có thể không phải vì cãi nhau, tổn thương nhau nhưng đôi khi trong cuộc sống có những hoàn cảnh làm mình xa cách rồi im lặng theo thời gian? 2 bạn có từng nghĩ đến hay lo sợ điều đó xảy ra?".

Thời điểm đó, Minh Triệu trả lời: "Không có gì đảm bảo được là sẽ mãi mãi hết, mối quan hệ với một người cũng vậy thôi. Ở giai đoạn này, bản thân Triệu và Duyên có rất nhiều sự đồng điệu với nhau, có thể chia sẻ với nhau rất nhiều thứ kể cả trong cuộc sống, công việc và cũng cùng gu… Nhưng đến 1 giai đoạn nào đó 1 trong 2 có những lối rẽ riêng hoặc có những cảm nhận khác về cuộc sống thì tất nhiên sự đồng điệu đó sẽ giảm đi. Không phải lúc nào chuyện xa nhau cũng phải là cãi vã, hiểu lầm mà đôi khi chỉ giảm sự đồng điệu thôi, tự mỗi người cũng thấy không thể chia sẻ được nhiều nữa và xa từ từ như vậy. Những gì đồng điệu trước đó mình vẫn cho đó là quá khứ và trân trọng nó còn hiện tại thì mình vẫn sống cho hiện tại thôi chứ không ai sống mãi cho quá khứ được".

Kỳ Duyên cũng đối diện với Minh Triệu và nói: "Tất cả mọi mối quan hệ trong cuộc sống của mình đến với nhau đều là một chữ duyên nhưng khi không còn ở cạnh nhau thì cũng là chữ duyên. Kỳ Duyên không bao giờ cảm thấy lo sợ rằng ngày đó xảy ra cả bởi vì nói gì thì nói, nếu xảy ra thì chắc chắn sẽ xảy ra. Nếu điều đó xảy ra thật, Duyên quan trọng rằng 2 người sẽ vượt qua chuyện đó như thế nào, mình có thể ở bên cạnh nhau theo cách vui vẻ hơn hay không hay không thể nhìn được mặt nhau, không thể nói chuyện được với nhau".

Minh Triệu lên tiếng- Ảnh 5.

Minh Triệu và Kỳ Duyên từng rất thân thiết, gắn bó như hình với bóng nhưng nay toang khiến nhiều người tiếc nuối. Sau loạt động thái liên tiếp trong mấy ngày qua, cư dân mạng cũng bắt đầu khó chịu và mong cả hai 1 lần đưa ra quan điểm rõ ràng thay vì ẩn ý nhau trên mạng xã hội