Mới 2 năm, sao nhí Sky Castle đã "dậy thì" ngoạn mục: Cậu bé mũm mĩm hóa mỹ nam cao như mẫu, lên đồ phát là visual 1 trời 1 vực

Đâu ai ngờ rằng chỉ sau 2 năm, cậu bé đen nhẻm ngày nào trong Sky Castle lại trở thành mỹ nam cao ráo, điển trai thế này.

Năm 2018, bộ phim Sky Castle “làm mưa làm gió” trên khắp Hàn Quốc và châu Á, nhờ đó dàn diễn viên trong phim cũng được chú ý hơn. Thời điểm đó, cậu bé Suhan (do diễn viên nhí Lee Eugene thủ vai) đã gây được rất nhiều ấn tượng. Mặc dù bộ phim thành công nhưng sau đó Lee Eugene gần như “mất tích”, không đóng phim mới.

Bẵng đi 2 năm, cậu bé tròn trịa, đen nhẻm ngày nào khiến dân tình không khỏi bất ngờ với màn lột xác ngoạn mục. Không chỉ có chiều cao ấn tượng, sao nhí sinh năm 2004 còn khiến fan mê mẩn với khuôn cằm V-line, sống mũi "chơi cầu trượt", gương mặt góc cạnh nam tính. Trên trang cá nhân, Lee Eugene thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hàng ngày và nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Mới 2 năm, sao nhí Sky Castle đã dậy thì ngoạn mục: Cậu bé mũm mĩm hóa mỹ nam cao như mẫu, lên đồ phát là visual 1 trời 1 vực - Ảnh 2.

Chỉ mới 2 năm trước, Lee Eugene còn là cậu bé đen nhẻm, mũm mĩm

Mới 2 năm, sao nhí Sky Castle đã dậy thì ngoạn mục: Cậu bé mũm mĩm hóa mỹ nam cao như mẫu, lên đồ phát là visual 1 trời 1 vực - Ảnh 3.

Thế nhưng chỉ 2 năm sau, sao nhí sinh năm 2004 đã "dậy thì thành công", cao vượt cả người mẹ màn ảnh Oh Nara

Mới 2 năm, sao nhí Sky Castle đã dậy thì ngoạn mục: Cậu bé mũm mĩm hóa mỹ nam cao như mẫu, lên đồ phát là visual 1 trời 1 vực - Ảnh 4.

Ở tuổi 17, giờ đây Lee Eugene đã là mỹ nam cực kỳ thu hút. Góc nghiêng của sao nhí 1 thời khiến dân tình mê mẩn

Mới 2 năm, sao nhí Sky Castle đã dậy thì ngoạn mục: Cậu bé mũm mĩm hóa mỹ nam cao như mẫu, lên đồ phát là visual 1 trời 1 vực - Ảnh 5.

Khuôn mặt mũm mĩm ngày nào cũng trở nên nam tính, góc cạnh hơn hẳn

Mới 2 năm, sao nhí Sky Castle đã dậy thì ngoạn mục: Cậu bé mũm mĩm hóa mỹ nam cao như mẫu, lên đồ phát là visual 1 trời 1 vực - Ảnh 6.

Lee Eugene còn gây ấn tượng với body cao lớn, bờ vai Thái Bình Dương cực vững chãi dù mới 17 tuổi

Ảnh đời thường cũng đủ lột tả sự "dậy thì thành công" của sao nhí Sky Castle

Nguồn: Koreaboo