Mối quan hệ đặc biệt Hari Won và quản lý: Chẳng ngại chi tiền tặng quà khủng, xem nhau như chị em và hơn thế nữa!

Giữa hàng loạt drama quản lý - nghệ sĩ, câu chuyện của Hari Won khiến dân tình phải đặc biệt chú ý.

Suốt thời gian qua, showbiz Việt liên tục có những "sóng gió" liên quan đến quản lý và nghệ sĩ, từ Jack - K-ICM đến Châu Đăng Khoa - Orange đều gặp những vấn đề tương tự nhau. Tưởng mối quan hệ này luôn căng như dây dàn, thậm chí có thể "toang" bất kì lúc nào thì câu chuyện của Hari Won và quản lí lại mang đến một góc nhìn khác.

Theo đó, Hari Won đã dành rất nhiều lời khen ngợi và biết ơn đối với người quản lý của cô. Không chỉ nữ ca sĩ mà cả Trấn Thành cũng đặc biệt trân trọng người này. Hai vợ chồng đã chẳng ngại chi tiền khủng để tặng món đồ hiệu đắt giá nhân dịp sinh nhật quản lý. Không chỉ thế, bà xã Trấn Thành còn tiết lộ quản lý biết cô tiết kiệm chẳng chịu chi cho bản thân nên người này thường xuyên mua quà tặng Hari Won mặc dù không vì dịp gì.

"Một năm không biết chị mình tặng bao nhiêu thứ, mà chị ấy tặng là không phải do nhân dịp gì. Muốn tặng là cứ tặng. 1 năm vừa rồi chị ấy tặng mình 3 đôi giầy hiệu, 1 chiếc túi hiệu. Thật sự mỗi lần nhận, mình vừa vui vừa thấy tiếc cho chị mình. Sao chị mình mua cho mình không tính toán gì hết", Hari Won xúc động kể.

Chuyện đặc biệt của Hari Won và quản lý: Chẳng ngại chi tiền tặng quà khủng, xem nhau như chị em và hơn thế nữa! - Ảnh 2.

Hari Won sắm liên tục 2 món đồ hiệu để tặng sinh nhật người quản lí

Nói về mối quan hệ với người quản lý, Hari Won chia sẻ: "Trong giới này nhiều người nói quản lý hay ăn tiền sau lưng lắm. Còn chị mình đôi khi bị âm quá. Chị ấy buồn cười là lúc chị chi tiền cho mình thì lại không nhớ, nên mình lúc nào cũng phải nhắc nhở là: Chị có trừ tiền này chưa? Chị lấy tiền này lại chưa? Thấy chưa, chị trừ đi. Có ai như chị em mình không chứ. Mình thật sự cảm thấy có phước vì gặp chị, em thương chị".

Đáp lại sự chân thành của Hari Won và Trấn Thành, người quản lý này cũng rưng rưng xúc động khi nhận quà và những lời nói đầy tình cảm của 2 nghệ sĩ. Từ câu chuyện này, người hâm mộ cũng phần nào thay đổi góc nhìn về mối quan hệ nghệ sĩ - quản lí sau loạt lùm xùm căng đét vừa qua.

2 món đồ Hari Won và Trấn Thành tặng có giá trị không nhỏ, riêng chiếc túi hiệu đã rơi vào khoảng 50 triệu đồng

Chuyện đặc biệt của Hari Won và quản lý: Chẳng ngại chi tiền tặng quà khủng, xem nhau như chị em và hơn thế nữa! - Ảnh 4.

Hari Won chia sẻ rằng thường xuyên nhận quà từ quản lý mà không vì dịp gì. Mối quan hệ của 2 người thân thiết như chị em trong nhà.

Chuyện đặc biệt của Hari Won và quản lý: Chẳng ngại chi tiền tặng quà khủng, xem nhau như chị em và hơn thế nữa! - Ảnh 5.

Không chỉ Hari Won, Trấn Thành cũng dành những tình cảm đặc biệt cho người quản lý này. Anh chính là người đề nghị vợ chi tiền tặng quà hiệu cho quản lý.