Nữ chính "Người ấy là ai" tập 12 tiết lộ bị chồng sắp cưới "cắm sừng", Tuesday còn cả gan theo dõi instagram

Cô nàng Thiên Tâm - một agency giỏi giang xinh đẹp sẽ trở thành nữ chính Người ấy là ai tập 12 đang nhận được rất nhiều sự mong chờ từ phía khán giả.


Gameshow "Người ấy là ai" là cầu nối cho cho những cô gái xinh đẹp nhưng lại thiếu may mắn trong tình yêu đến đây để một lần được "tuyển chồng". 

Khoe chiến tích phá khóa của cặp đôi ở cầu tình yêu Đà Nẵng "cho tình yêu tụi bây chìm xuống vực sâu", chàng trai bị "ném đá" dữ dội

Người ấy là ai mùa 3 đã đi qua 11 tập với dàn nữ chính xinh đẹp cùng những anh chàng "cực phẩm" hiếm có khó tìm để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Mới đây, chương trình tiếp tục gây tò mò khi hé lộ đoạn trailer tập 12, nữ chính hiện đang làm cho một agency có tiếng tại TP.HCM. Cô nàng tên là Thiên Tâm, cô cho biết đã từng trong một mối quan hệ với bạn trai được 3 năm nhưng cuối cùng lại bị anh chàng này lừa dối khiến cho khán giả không khỏi xót xa.

"Mình yêu một người con trai được 3 năm và cũng tính đến chuyện kết hôn. Rồi một ngày mình phát hiện ra 1 tài khoản mạng xã hội đăng rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của một cặp tình nhân. Và nam chính trong câu chuyện ngôn tình kia lại chính là chồng sắp cưới của mình. Vì mình không đủ tốt nên anh mới phải đi tìm phương pháp dự phòng, chứ chả ai muốn ngoại tình", Thiên Tâm chia sẻ.

Nữ chính tâm sự, người bạn trai cô yêu là một người khá hoàn hảo, cả hai cũng đã tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, cô vô tình phát hiện một tài khoản Instagram ẩn danh đã nhấn theo dõi cô cũng như hay xem các story của mình.

Linh tính mách bảo cô thử tìm hiểu xem người kia là ai, khi nhấn vào cô hoàn toàn ngã ngửa khi đây là tài khoản của một cặp tình nhân và "nam chính" xuất hiện trong tài khoản ấy chính là bạn trai của mình. Người mà cô nghĩ sẽ lập gia đình với anh ta, anh chàng này quá hoàn hảo, nhưng đến cuối thì cô vẫn bị lừa dối.

Đường đường là em họ của Ngô Thanh Vân, cực phẩm "Người ấy là ai" tập 11 vẫn bị nữ chính thẳng tay loại từ "vòng gửi xe"

Sau khi nghe câu chuyện của Thiên Tâm, cố vấn Hương Giang nói với cô: "Chị thấy em là người biết điều nhưng trong trường hợp này thì không tốt bởi vì em quá mạnh mẽ. Em không sai nhưng mối quan hệ của em với người kia lại sai". Hương Giang còn nhấn mạnh thêm "nếu em giữ cho mình sự mạnh mẽ ấy thì phải chọn cho đúng người chứ không sẽ mang lại sự đau khổ".

Không chỉ có Hương Giang mà Trấn Thành và các thành viên khác trong ban cố vấn cũng cho nữ chính những lời khuyên, những phân tích để cô có thể chọn được "cực phẩm" phù hợp nhất với mình. Đón xem người ấy là ai tập 12 để kem kết quả của cô Nàng Thiên Tâm này như thế nào nhé!

Khoe chiến tích phá khóa của cặp đôi ở cầu tình yêu Đà Nẵng "cho tình yêu tụi bây chìm xuống vực sâu", chàng trai bị "ném đá" dữ dội