Mối quan hệ gây ngỡ ngàng nhất Kpop: Heechul từng gặp Jisoo (BLACKPINK) trước khi debut vì thân với... bố của cô nàng?

Vẫn biết Heechul có nhiều mối quan hệ khắp làng giải trí nhưng việc quen thân với cả bố của nữ thần BLACKPINK vẫn khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Trong showbiz luôn tồn tại những mối quan hệ vô cùng bất ngờ giữa các ngôi sao, đến khi "khui" ra đều khiến người hâm mộ bất ngờ. Thế nhưng đến mức idol quen... phụ huynh của 1 idol khác trước khi biết đến nhau như trường hợp dưới đây thì đúng là không khỏi khiến dân tình ngỡ ngàng.

Vào ngày 9/5, trên chương trình 20th Century Hit Song, "siêu sao vũ trụ" Heechul đã tiết lộ đám cưới để lại nhiều kỷ niệm nhất đối với anh là của... chị gái Jisoo (BLACKPINK). Nam idol tiết lộ ở thời điểm đó anh không biết cả Jisoo lẫn chị gái cô, anh dự đám cưới dưới tư cách bạn của... bố cô dâu. Tức là Heechul và bố của Jisoo có mối quan hệ vô cùng thân thiết, nhưng thân vì lý do gì thì anh chàng không hé lộ. Ở thời điểm đó, Jisoo mới chỉ là thực tập sinh tại YG Entertainment và chưa ra mắt cùng BLACKPINK.

Heechul hé lộ anh từng dự đám cưới của chị gái Jisoo...

Mối quan hệ gây sốc nhất Kpop: Heechul thân với... bố của Jisoo (BLACKPINK) trước khi gặp lại cô trong chương trình ẩm thực - Ảnh 3.

... với tư cách bạn của bố cô dâu

Mối quan hệ gây sốc nhất Kpop: Heechul thân với... bố của Jisoo (BLACKPINK) trước khi gặp lại cô trong chương trình ẩm thực - Ảnh 4.

Thời điểm đó, Jisoo mới là thực tập sinh và chưa debut

Mối quan hệ thú vị giữa Heechul và Jisoo vẫn đang là chủ đề cực hot trên mạng xã hội. Vẫn biết "siêu sao vũ trụ" quyền lực có nhiều mối quan hệ khắp làng giải trí xứ Hàn, nhưng là bạn bè thân thiết của bố Jisoo vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi trở thành thành viên BLACKPINK, Jisoo đã gặp lại "chú bạn thân của bố" Heechul trong nhiều chương trình giải trí như Knowing Brothers, Delicious Rendezvous, SBS Inkigayo... Bên cạnh đó, nhiều netizen cho rằng điều này càng củng cố tin đồn bố Jisoo làm trong ngành giải trí và là nhân vật khá tiếng tăm, có mối quan hệ với nhiều ngôi sao đình đám.

Mối quan hệ gây sốc nhất Kpop: Heechul thân với... bố của Jisoo (BLACKPINK) trước khi gặp lại cô trong chương trình ẩm thực - Ảnh 5.

Jisoo từng gây sốt khi xuất hiện trên chương trình Delicious Rendezvous

Mối quan hệ gây sốc nhất Kpop: Heechul thân với... bố của Jisoo (BLACKPINK) trước khi gặp lại cô trong chương trình ẩm thực - Ảnh 6.

Nữ idol và "bạn thân của bố" từng làm MC đặc biệt cho chương trình SBS Inkigayo, bên cạnh Jinyoung (GOT7)

Mối quan hệ gây sốc nhất Kpop: Heechul thân với... bố của Jisoo (BLACKPINK) trước khi gặp lại cô trong chương trình ẩm thực - Ảnh 7.

BLACKPINK đã vài lần tham gia chương trình Knowing Brothers...

Mối quan hệ gây sốc nhất Kpop: Heechul thân với... bố của Jisoo (BLACKPINK) trước khi gặp lại cô trong chương trình ẩm thực - Ảnh 8.

... nơi Heechul là thành viên cố định

Mối quan hệ gây sốc nhất Kpop: Heechul thân với... bố của Jisoo (BLACKPINK) trước khi gặp lại cô trong chương trình ẩm thực - Ảnh 9.

Jisoo và Heechul cùng các thành viên BLACKPINK trong 1 sự kiện quảng bá game

Nguồn: Twitter