Một thời gian đã lâu, Thủy Top bỗng dưng "nghiêm túc" khiến khán giả không nhận ra

Từng nổi tiếng với siêu vòng 1 cùng những bức hình hở hang, Thủy Top bỗng dưng thay đổi khiến khán giả không tin vào mắt mình.

 

Chắc hẳn khán giả ai cũng từng biết đến Thủy Top với vòng 1 siêu khủng cùng những bức hình có chút hở hàng, khiêu gợi quá đà, thậm chí khi nhìn vào nhiều người còn cảm thấy ngượng ngùng và phản cảm. Bẵng đi một thời gian, gần đây Thủy Top trở lại với hình ảnh có phần chững chạc, trường thành hơn: sự gợi cảm, quyến rũ cũng trở nên tinh tế và bớt thái quá hơn xưa. Điều này khiến khán giả có chút bỡ ngỡ. 

Trong bộ bikini, Thủy Top tự tin khoe vòng 1 đẫy đà, căng tròn nhưng bức hình khiến khán giả nhìn vào cảm thấy khá duyên dáng và quyến rũ theo đúng nghĩa.

 

Là một trong những hot girl nổi tiếng đời đầu, cô nàng xinh đẹp này dính vào không ít câu chuyện tình yêu không chỉ với người trong showbiz mà còn bên ngoài. Giữa lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và được nhiều người chú ý, Thủy Top quyết định đi du học. Khi trở về cô tham gia vào nghệ thuật. Một vài năm trở lại, cô nàng xây dựng cho mình một hình ảnh trưởng thành và bản lĩnh, không hở hang, sexy như trước.

Không còn là hình ảnh táo bạo, Thủy Top chuyển mình thành một ca sĩ có sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, với gu thời trang cá tính và sang trọng.

Nhìn vóc dáng và nhan sắc này hiếm ai tin được rằng cô đã 30 tuổi.  Có thể do chế độ ăn uống lẫn việc tập gym, tập yoga giúp người đẹp có thân hình săn chắc, thon gọn hơn.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Dàn người đẹp chuyển giới đọ dáng trong sắc tím, ai cũng xinh đẹp nhìn đến Nhật Hà mới choáng