Ngút mắt team Cần Thơ qua loạt ảnh "tình bể bình" trước địa danh trong phim Hai Phượng

Nếu đã từng xem "Hai Phượng" - bộ phim nổi như cồn trong khoảng thời gian gần đây, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên Cần Thơ, địa điểm được chọn làm bối cảnh chính trong tác phẩm “Hai Phượng” với sự trù phú của những miệt vườn trĩu quả, nhịp sống chân chất trên chợ nổi Cái Răng.

 

Là nơi sinh sống suốt 10 năm của mẹ con Hai Phượng, khung cảnh Cần Thơ được tái hiện qua không ít các phân cảnh ẩu đả của nữ chính (Ngô Thanh Vân). Hiện lên nổi bật nhất có lẽ chính là khu chợ nổi miền Tây đầy trái cây, bữa cơm giản dị của mẹ con Hai Phượng, con rạch yên ả nơi bé Mai có những ngày tháng tuổi thơ yên bình bên mẹ.

 

Không chỉ tạo nên bối cảnh xuất sắc trong bộ phim điện ảnh ăn khách, Cần Thơ còn là điểm đến hấp dẫn những du khách yêu vẻ bình dị chân chất của mảnh đất miền Tây. Bến Ninh Kiều đại diện cho hình ảnh thành phố Cần Thơ hiện đại, năng động, là điểm du lịch hút khách nổi tiếng.

Ngoài ra, dáng vẻ hiền hòa dân dã của Cần Thơ còn được phác họa trên chợ nổi Cái Răng. Đây cũng là địa điểm xuất hiện trong phân cảnh mua bán, trao đổi tiền nong của Hai Phượng với những người dân quanh chợ. Chợ nằm trên một nhánh của sông Hậu chảy qua quận Cái Răng, được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia. Khu chợ họp sớm từ tờ mờ sáng mỗi ngày, tan tầm lúc 8-9h.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848