Dàn người đẹp chuyển giới đọ dáng trong sắc tím, ai cũng xinh đẹp nhìn đến Nhật Hà mới choáng

Vừa qua, Nhật Hà đã có một buổi chụp hình chuyên nghiệp cùng các người đẹp khác trong khuôn khổ cuộc thi Miss International Queen 2019.

Chặng đường đi đến đích của cuộc thi Miss International Queen 2019 còn rất ngắn . Người kế nhiệm Hương Giang cũng sắp được lộ diện. Qua từng phần thi, các thí sinh đều đã cô gắng thể hiện tốt những phần trình diễn của bản thân.

Mới đây nhất, trong một buổi chụp hình chuyên nghiệp nằm trong khuôn khổ cuộc thi, Nhật Hà khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi tự hào và phấn khích khi thể hiện bản lĩnh tự tin và toả sáng bên cạnh các người đẹp khác trong trang phục màu tím mộng mơ.

Các thí sinh nổi bật trong cùng một khung hình. Mỗi người một nét đẹp riêng nhưng đặc biệt nổi bật chính là đại diện đến từ Việt Nam Đỗ Nhật Hà.

Dàn thí sinh năm nay cũng được BTC đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn tài năng.

Nhật Hà sang trọng trong chiếc váy nhung màu tím đậm khoét ngực sâu, lộ đường cong vòng 1 đầy đặn và nước da trắng ngần.

Người đẹp trang điểm theo kiểu phương Tây với màu mắt đậm và son môi nude kèm theo phụ kiện bông tai ngọc trai nữ tính và không kém phần quyền lực. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848